เอเยนต์ เผยว่า บาเยิร์น ยังไม่เจรจาสัญญาใหญ่

เอเยนต์ เผยว่า บาเยิร์น ยังไม่เจรจาสัญญาใหญ่

เอเยนต์ของ เลวาน เผย บาเยิร์น ยังไม่เจรจาสัญญา

เอเยนต์ของ เลวาน เผย บาเยิร์น ยังไม่เจรจาสัญญา ปินี่ ซาฮาวี เอเยนต์ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้อ้างว่าบาเยิร์น มิวนิคยังไม่ได้เจรจากับลูกค้าของเขาเรื่องการขยายสัญญา ข่าวกีฬา 

gclub
เอเยนต์ เผยว่า บาเยิร์น ยังไม่เจรจาสัญญาใหญ่

นักเตะวัย 33 ปีเหลือเวลาอีกไม่ถึง 18 เดือนในข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่ Allianz Arena ซึ่งเชื่อว่าได้แจ้งเตือนสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่ง รวมถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , บาร์เซโลนาและ เรอั ลมาดริด แม้ว่าเขาจะอยู่ในช่วงปีหลังๆ ในอาชีพค้าแข้ง เลวานดอฟสกี้ก็ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับผู้ชนะบุนเดสลีกาตลอดกาล โดยยิงไป 43 ประตูจากการลงเล่นเพียง 36 นัดในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม อนาคตระยะยาวของเขาที่บาเยิร์นยังคงไม่แน่นอน โดยตัวแทนของเขาเปิดเผยว่าพวกเขายังไม่ได้เข้าสู่การเจรจาสัญญากับกองหน้ารายนี้ Zaharvi กล่าว กับKickerเมื่อวันอังคารเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาของ Lewandowski ว่า: “ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กับ FC Bayern” 

รายงานจากนักข่าวฟาบริซิโอ โรมาโน่อ้างว่า เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขา และพร้อมที่จะออกจากสโมสรหากเขาไม่ได้รับข้อเสนอใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เลวานดอฟสกี้ใช้เวลา 12 ฤดูกาลในบุนเดสลีกากับบาเยิร์น และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เขาอาจถูกล่อลวงโดยการเปลี่ยนไปใช้พรีเมียร์ลีกหรือลาลีกาก่อนที่จะแขวนสตั๊ด 

ยังไม่มีการติดต่อกับเอฟซี บาเยิร์น” ซาฮาวียืนยันกับคิกเกอร์ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช คณะกรรมการกีฬาของบาเยิร์น กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าสโมสรต้องการเก็บเลวานดอฟสกี้ให้พ้นช่วงซัมเมอร์ “แน่นอนว่าเป็นส่วนที่สำคัญมาก” ของทีม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับคำพูดของ Salihamidzic เลวานดอฟสกี้ตอบว่า: “ฉันได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ” ฉันสงบ ฉันรู้ว่าด้วยประสบการณ์และอายุเท่าฉัน ฉันต้องใจเย็น สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการมุ่งเน้นที่เกมของฉัน “ผมรู้ว่าฟุตบอลหน้าตาเป็นอย่างไรและทุกอย่างทำงานอย่างไร สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมในสัปดาห์หน้า” นักเตะวัย 33 ปีรายนี้อยู่ภายใต้สัญญาถึงปี 2023

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top