เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด แนะนำให้ชูเอา เฟลิกซ์

อนาคตไม่แน่นอน

ประธานแอตเลติโก คาดหวังว่า ฌูเวา แฟลิกส์ จะอยู่ที่สโมสรต่อไป

ประธานแอตเลติโก คาดหวังว่า ฌูเวา แฟลิกส์ จะอยู่ที่สโมสรต่อไป เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าเขาคาดหวังว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปหลังสิ้นสุดหน้าต่างโอนเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
อนาคตไม่แน่นอน

อนาคตของนักเตะทีมชาติโปรตุเกสยังคงถูกตั้งคำถาม โดยทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล ต่าง ให้ความสนใจในการคว้าลายเซ็นของเขาในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เฟลิกซ์ไม่น่าจะจากไปอย่างถาวรเนื่องจากค่าตัวของเขามีมาก แต่มีการหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัว โดยแมนฯ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลคิดว่ากำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาใหญ่ในแง่ของค่าตัว โดย ข่าว พรีเมียร์ ลีก เปิดเผยว่าแอตเลติโกต้องการค่ายืมตัว 13 ล้านปอนด์ นอกเหนือไปจากค่าจ้างของเขาที่ครอบคลุมตลอดฤดูกาลที่เหลือ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือแอตเลติโกเพิ่งกล่าวว่าไม่มีผู้เล่นคนใดในสโมสรที่ “ขาดไม่ได้”

เฟลิกซ์ พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับแอตเลติโกระหว่างการรณรงค์หาเสียงในปี 2022-23 โดยจัดการได้เพียง 5 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการ ในขณะเดียวกัน โดยรวมแล้ว กองหน้ารายนี้ทำไป 34 ประตูและ 18 แอสซิสต์จาก 130 เกมนอกบ้านให้กับหงส์แดงและขาว นับตั้งแต่ย้ายจากเบนฟิก้ามายังสโมสรในเดือนกรกฎาคม 2019

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top