เอ็นริเก้ ไม่รับงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนบอลโลก

เอ็นริเก้ ไม่รับงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนบอลโลก

หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่รับงานโค้ช ปีศาจแดง ก่อนบอลโลก

หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่รับงานโค้ช ปีศาจแดง ก่อนบอลโลก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ปฏิเสธไม่รับงานคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนฟุตบอลโลก 2022 ข่าวกีฬา

gclub
เอ็นริเก้ ไม่รับงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนบอลโลก

เชื่อกันว่าแข้งวัย 51 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในผู้ที่มีศักยภาพที่จะเข้ามาแทนที่ราล์ฟ รัง นิค กุนซือชั่วคราว ในช่วงซัมเมอร์ ร่วมกับเอริค เทน ฮา ก ของอาแจ็กซ์และเมาริซิโอ โปเช็ตติ โน ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง Enrique ถูกกล่าวหาว่าชื่นชมจากหลาย ๆ คนในลำดับชั้นของ United และDaily Mirrorรายงานว่าปีศาจแดงตั้งใจที่จะพูดคุยกับชาวสเปนเกี่ยวกับตำแหน่งที่ว่างที่ Old Trafford 

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามุ่งมั่นที่จะนำทีมชาติสเปนในกาตาร์ในปลายปีนี้ และได้บอกเป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาอนาคตของเขาหลังการแข่งขัน ในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวก่อนเกมกระชับมิตรของสเปนกับไอซ์แลนด์ เอ็นริเก้กล่าวว่า ฉันจะอยู่ที่กาตาร์กับสเปนเพราะฉันทำตามคำพูดของฉัน และไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันตื่นเต้นมากไปกว่าการได้เป็นตัวแทนประเทศของฉันในฟุตบอลโลก ต่อมาเรา จะได้เห็น

เอ็นริเก้คว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และแชมเปียนส์ลีกที่ดูแลบาร์เซโลน่าระหว่างปี 2014 และ 2017 ก่อนที่จะนำสเปนไปสู่รอบชิงชนะเลิศของเนชั่นส์ลีก 2020-21 และรอบรองชนะเลิศของยูโร 2020 เช่นเดียวกับเอ็นริเก้ฆูเลน โลเปเตกีหัวหน้าโค้ชเซบีญ่าดูเหมือนจะปฏิเสธตัวเองจากการเป็นกุนซือคนต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่กล่าวว่าเขา ‘ไม่ต้องสงสัยเลย’ ว่าเขาจะคุมทีมลาลีกาในฤดูกาลหน้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top