เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สนใจย้ายร่วมทัพ หงส์แดง

หงส์สนใจย้ายร่วมทีม

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ขณะที่มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลยังคงดำเนินต่อไป คงมีสักครั้งที่เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ ข่าวกีฬา

gclub
หงส์สนใจย้ายร่วมทีม

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าเมื่อพิจารณาจากการต่อสู้ของยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ตลอดทั้งฤดูกาล มีการบันทึกอย่างดีว่าการรีเฟรชทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ บรรดานักเตะอย่างเจมส์ มิลเนอร์ , นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนต่างหมดสัญญาและอาจได้รับอนุญาตให้ออกจากแอนฟิลด์โดยเปล่าประโยชน์

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของเอล นาซิอองนาล คล็อปป์ รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล ควรพิจารณาการเสนอราคาสำหรับ ก็องเต้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่สองของแคมเปญ เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย และเขาจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

ในขณะที่เชลซีถูกกล่าวหาว่ากระตือรือร้นที่จะต่อสัญญากับทีมชาติฝรั่งเศส แต่แข้งวัย 31 ปีก็อยู่ในสถานะที่สามารถพิจารณาทางเลือกต่างๆ ได้ หลายอย่างอาจขึ้นอยู่กับการแข่งขันแย่งตำแหน่งตรงกลางสนามที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่าจอร์จิน โญ่หุ้นส่วนระยะยาวในตำแหน่งมิดฟิลด์กำลัง จะเซ็นสัญญา กับอาร์เซนอล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top