เอ็มบัปเป้ พร้อมพบกับ มาดริด อีก 10 ข้างหน้า

เอ็มบัปเป้ พร้อมพบกับ มาดริด อีก 10 ข้างหน้า

มาดริด เตรียมพบกับ เอ็มบัปเป้ ในอีก 10 วัน

มาดริด เตรียมพบกับ เอ็มบัปเป้ ในอีก 10 วัน มีรายงานว่า เรอัล มาดริดจะพบกับคีเลียน เอ็มบัปเป้ ‘ในอีก 10 วันข้างหน้า’ โดยยักษ์ใหญ่จากสเปนตั้งใจแน่วแน่ที่จะเซ็นสัญญาตัวรุกแบบไร้ค่าตัว ข่าวกีฬา 

gclub
เอ็มบัปเป้ พร้อมพบกับ มาดริด อีก 10 ข้างหน้า

Paris Saint-Germainยังคงพยายามอย่างยิ่งที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะวัย 23 ปี ด้วยเงื่อนไขที่มีอยู่ของเขาในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเนื่องจากจะหมดอายุในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายออกจาก ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ ตติโน แบบไร้ค่าตัวเพื่อย้ายไปเรอัล มาดริดแบบฟรีๆ

ตามรายงานของ The Transfer Window Podcastลอส บลังโกส จะจัดประชุมกับกองหน้า ‘ในอีก 10 วันข้างหน้า’ เพื่อที่จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีม Mbappe ทำแต้มทั้งสองนัดในการแข่งขัน Champions League รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ PSG กับ Real Madrid แต่ไม่สามารถป้องกันทีมของเขาจากความพ่ายแพ้รวม 3-2 ได้

ชาวฝรั่งเศสกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับยักษ์ใหญ่ในลีกเอิงในช่วงฤดูกาล 2021-22 โดยได้ลงเล่น 35 นัดรวมทุกรายการ โดยทำไป 25 ประตูและ 17 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้  ในขณะเดียวกันเขาทำคะแนนได้ 157 ประตูและ 78 ผู้ช่วยในการลงเล่น 206 นัดให้กับ PSG นับตั้งแต่เข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่จากโมนาโกซึ่งเริ่มแรกยืมตัว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

 

 

LINE slotxo
Scroll to Top