เบล จุดกู้ภัยสําหรับเวลส์ในสหรัฐอเมริกากลุ่ม B ปะทะกัน

ช่วยทีมเก็บชัย

แกเร็ธ เบล ช่วยชี้ให้เวลส์เจอกับสหรัฐอเมริกา

แกเร็ธ เบล ช่วยชี้ให้เวลส์เจอกับสหรัฐอเมริกา แกเร็ธ เบลเป็นฮีโร่ของชั่วโมงนี้สําหรับเวลส์เนื่องจากพวกเขามาจากด้านหลังเพื่อเสมอ 1-1 กับสหรัฐอเมริกาในฟุตบอลโลก 2022กลุ่ม Bเปิดที่สนามกีฬาอาหมัดบินอาลี  ข่าวกีฬา

gclub
ช่วยทีมเก็บชัย

เดอะสตาร์และริ้วส์สมควรได้ประตูขึ้นนําในครึ่งแรกจากทิโมธี วีอาห์ แต่จุดโทษในครึ่งหลังที่เน้นหนักจากเบลช่วยทีมมังกรได้แต้มหลังจากผลงานในครึ่งหลังดีขึ้นมาก เป็นฝั่งของเกร็ก เบอร์ฮาลเตอร์ ที่ออกสตาร์ตได้เร็วที่สุด เวย์น เฮนเนสซี่ย์ถูกเรียกตัวลงสนามในนาทีที่ 9 ทําให้เกิดปฏิกิริยาสําคัญในการเซฟเพื่อป้องกันไม่ให้หัวหอกของโจ โรดอน หลุดเข้าไปซุกก้นตาข่ายของตัวเอง

โจชัว ซาร์เจนท์ได้โหม่งจ่อๆ ด้วยหัวเสาไกลหลังสุด ขณะที่เวลส์พยายามโหม่งตั้งหลักในเกมนี้ และพวกเขาก็จ่ายบอลได้ในนาทีที่ 36 คริสเตียน พูลิซิชขับรถมาที่เส้นหลังของเวลส์หลังจากทําได้ดีกว่าโรดอน และเลือกวิ่งของเวอาห์ที่คอยคุมเกมอยู่ด้านข้างและเสียบมุมล่างด้วยการสะบัดด้านนอกของรองเท้าบู๊ต

ลูกทีมของ ร็อบ เพจ พยายามโหม่งสกัดแต่ยูเอสเอยืนกรานและยังคงทําให้มังกรหายใจไม่ออกด้วยการกดดันอย่างมีประสิทธิภาพ และแมตต์เทอร์เนอร์มือ 2 ของอาร์เซนอลก็ไม่มีเซฟในครึ่งแรก หัวหอกของ เบน เดวีส์ จากลูกเตะมุมเป็นประตูเดียวที่เวลส์มีในครึ่งแรก และเพจก็ไม่ลังเลที่จะดึงคีฟเฟอร์ มัวร์ลงมาเล่นแทนแดเนียล เจมส์ในช่วงพักครึ่ง

เห็นได้ชัดว่ามังกรเล่นด้วยจุดประสงค์และกิเลสที่มากกว่าในครึ่งหลังเนื่องจากสหรัฐอเมริกาพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาการครอบครองบอล แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสกอร์ก่อนเครื่องหมายชั่วโมง อาร์เซนอลทําได้ดีกว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนาทีที่ 64 เมื่อหัวหอกตัวเก่งของเดวีส์ถูกเทอร์เนอร์ยิงข้ามคานออกไป และลูกเตะมุมน่าจะทําให้เวลส์ได้เปรียบ แต่หัวหอกตัวเก่งของมัวร์ก็แล่นข้ามคานออกไปหลังจากที่เทอร์เนอร์ยิงประตูทิ้งออกไป

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top