แกเร็ธ เบล ตำนานทีมชาติเวลส์ ยืนยันเลิกเล่นฟุตบอลในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

แขวนสตั๊ดแล้ว

แกเร็ธ เบล อดีตปีกสเปอร์ส มาดริด ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว

แกเร็ธ เบล อดีตปีกสเปอร์ส มาดริด ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว แกเร็ธ เบล เลิกเล่นฟุตบอลทันทีเมื่ออายุ 33 ปี 7 เดือนหลังจากเซ็นสัญญากับ แอลเอฟซี และ 6 สัปดาห์หลังจากที่เขาสาบานว่าจะไม่เดินออกไปที่ เวลส์ เนื่องจากเขาพูดเป็นนัยถึงงานโค้ช ข่าวกีฬา

gclub
แขวนสตั๊ดแล้ว

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เปิดเผยว่า แกเร็ธ เบล ตำนานทีมชาติเวลส์ ยืนยันเลิกเล่นฟุตบอลผ่านโพสต์ทางโซเชียลมีเดียอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด เรียกร้องให้ยุติอาชีพอันโด่งดังของเขา ซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, ลาลีกา 3 สมัย และสโมสรโลก 3 สมัย นักเตะวัย 33 ปีซึ่งเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน, ท็อตแนม, มาดริด และ ลอสแองเจลิส เอฟซี เขียนข้อความสะเทือนอารมณ์บนโซเชียลมีเดียเพื่ออำลาแฟนๆในบ่ายวันจันทร์

อดีตปีกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แชร์ข้อความที่เขาปฏิเสธที่จะเลิกทำงานกับทีมชาติเวลส์ในอนาคต โดยมีข้อความว่า: ‘หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบและรอบคอบแล้ว ผมประกาศลาออกจากสโมสรและฟุตบอลต่างประเทศทันที’ ข่าว กีฬา วัน นี้

เบลทำประตูในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ 2 ประตู ในเกมพบแอตเลติโก มาดริด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเปิดตัวในปี 2014 และสองครั้งกับลิเวอร์พูลในปี 2018 รวมถึงลูกเตะเหนือศีรษะอันน่าตื่นเต้น กลายเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำประตูชัยในเกม รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกสองนัดที่แยกจากกัน 

อาการบาดเจ็บที่ผสมผสานกันและการขาดความสนใจทำให้แฟนบอลเรอัล มาดริดหลายคนหันมาต่อต้านเบลเมื่อสิ้นสุดอาชีพของเขาในเมืองหลวงของสเปน และเขาใช้เวลายืมตัวกลับท็อตแนมก่อนที่จะย้ายไปลอสแองเจลิส เอฟซีเมื่อปีที่แล้วและช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ MLS Cup ในรูปแบบที่น่าทึ่ง

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เดอะ ดรากอนส์ได้กลายเป็นองค์ประกอบหลักในเวทีโลก โดยผ่านเข้ารอบยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยรวมแล้ว เบลลงเล่นให้สโมสรและทีมชาติไปทั้งหมด 664 นัด ยิงได้ 226 ประตู

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top