แกเร็ธ เบล ยันมีทีมในใจแล้ว หลังจะหมดสัญญายืมตัวกับสเปอร์ส

แกเร็ธ เบล ยันมีทีมในใจแล้ว

แกเร็ธ เบล ยันมีทีมในใจแล้ว ในซีซั่นหน้าแล้ว

แกเร็ธ เบล ยันมีทีมในใจแล้ว ในซีซั่นหน้าแล้วว่าจะไปค้าแข้งที่ไหน แต่ขอไม่เปิดเผยอย่างเป็นทาง กลัวว่าการเปิดเผยจะ ‘ทำให้เกิดความวุนวาย’ ข่าวกีฬา

gclub
แกเร็ธ เบล ยันมีทีมในใจแล้ว

ปีกจอมเก๋าวัย 31 ปีถูกยืมตัวมาอยู่กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาล 2020-21 และจะหมดสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ และเจ้าตัวได้มีแผนจะกลับไปที่สโมสรเก่าเรอัลมาดริดในช่วงฤดูร้อน สื่อดังอย่าง Sky Sports รายงานว่าหลังจากจบนัดสุดท้ายที่สเปอร์สชนะเลสเตอร์ซิตี้ 4-2 เบลกล่าวว่า การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอย่างเป็นทางการจะประกาศหลังจากยูโร 2020

เขากล่าวว่า “ผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ แต่มันจะทำให้วุ่นวายถ้าผมพูดอะไรไป  ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งใดเลยทั้งหมดที่ผมกำลังจดจ่ออยู่ในตอนนี้คือการจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง เราพบกันทันทีสำหรับยูโรและผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นใดนอกจากเวลส์”

คำให้สัมภาษณ์ของ เบล ทำให้อนาคตของเขาเปิดกว้างเนื่องจากมีการเคลื่อนไหวมากมายที่อาจจะทำให้เกิดความโกลาหล เช่นการย้ายร่วมอาร์เซนอลคู่ปรับตัวฉกาจของสเปอร์ เจ้าตัวเลยขอตอบคำถามหลังจากจบฟุตบอลยูโร 2020 เกี่ยวกับอนาคตของเขา สำหรับ แกเร็ธ เบล ลงสนามให้กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาล 2020-21 ไปทั้งสิ้น 34 นัด ทำไป 16 ประตู

LINE slotxo
Scroll to Top