แจ็ค กรีลิช ขวัญใจแฟนบอลอังกฤษ ในศึกยูโร 2020

แจ็ค กรีลิช ขวัญใจแฟนบอลอังกฤษ

แจ็ค กรีลิช ขวัญใจแฟนบอลอังกฤษ ในศึกยูโร 2020

แจ็ค กรีลิช ขวัญใจแฟนบอลอังกฤษ ในยูโร 2020 กัปตันทีมแอสตัน วิลล่ากลายเป็นนักเตะที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นในเกมยูโร 2020 ถึงแม้จะเป็นเพราะเขาเพิ่งเป็นตัวจริงเพียงหนึ่งในสี่เกมของอังกฤษในยูโร 2020 ข่าวกีฬา

gclub
แจ็ค กรีลิช ขวัญใจแฟนบอลอังกฤษ

กรีลิชต้องชินกับบทบาทที่เป็นตัวสำรองให้กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อปกติเขาเล่นเกือบทุกนาทีให้วิลล่า มันเป็นสัญญาณของตัวเลือกการโจมตีที่น่าอิจฉาที่มีให้ แกเร็ท เซาท์เกต โค้ชทีมชาติอังกฤษ

เขาหาเวลาทำแอสซิสต์ได้อีกครึ่งจากสี่ประตู รวมถึงลูกครอสให้แฮร์รี่ เคน เอาชนะเยอรมนี 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากลงเล่นแทนบูคาโย่ ซาก้าในครึ่งหลัง เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีมที่นำไปสู่การเปิดเกมของราฮีม สเตอร์ลิง

เสียงโห่ร้องสำหรับ กรีลิช เริ่มต้นในกรุงโรมกับยูเครนด้วยสถานที่ในรอบรองชนะเลิศในบรรทัด อังกฤษเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลก 2018 โดยแพ้โครเอเชียเมื่อ 2 ปีก่อนที่กรีลิชประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษ “ผมพยายามเล่นด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ เพราะผมทำในสิ่งที่ผมรัก” เขากล่าว “ถ้าผมไม่ใช่นักฟุตบอลและเป็นแค่เพื่อนร่วมทีม ผมก็จะทำในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่” ผมจะเดินทางไปทุกที่เพื่อดูอังกฤษ”

ดูเหมือนว่าจะเป็นวิธีเดียวของ กรีลิช ในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ เมื่ออายุ 25 ปี กรีลิชเป็นผู้พัฒนาช่วงปลายในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งได้เห็นจูด เบลลิงแฮมวัย 17 ปีเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้แล้ว

LINE slotxo
Scroll to Top