แทมมี่ อับราฮัม ถูกเสนอให้ยืมตัวจากอาร์เซนอล

แทมมี่ อับราฮัม ถูกเสนอให้ยืมตัวจากอาร์เซนอล

แทมมี่ อับราฮัม ถูกเสนอให้ยืมตัวจากอาร์เซนอล หลังเป็นแฟนคลับ

แทมมี่ อับราฮัม ถูกเสนอให้ยืมตัวจากอาร์เซนอล หลังเป็นแฟนคลับ เธียร์รี อองรี ตำนานของปืนใหญ่ แต่สเปอร์สและเวสต์แฮมก็ต้องการตัวกองทีมชาติอังกฤษหน้ารายนี้เช่นกัน ข่าวกีฬา

gclub
แทมมี่ อับราฮัม ถูกเสนอให้ยืมตัวจากอาร์เซนอล

แทมมี่ อับราฮัมอาจเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขาได้หากเขาได้โอกาสลงเล่นให้กับ ปืนใหญ่ โดยการยืมตัว หลังสิงห์บลูส์ได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนคลับตำนานคนดังของอาร์เซนอล เธียร์รี อองรี แต่สโมสรร่วมลีกเองก็ต้องการตัวเขาเช่นกัน

เวสต์แฮมยังตกเป็นข่าวกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 40 ล้านปอนด์อีกด้วย แต่ อาร์เซนอล พร้อมที่จะคว้าตัวนักเตะวัย 23 ปีรายนี้มาเล่นแบบยืมตัวสำหรับฤดูกาลนี้ โดยมีข้อผูกมัดที่ต้องซื้อ และนั่นอาจฟื้นความทรงจำอันแสนหวานให้กับกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้

ย้อนกลับไปในปี 2560 เขาพูดว่า: “บอกตามตรงผมเป็นแฟนของอาร์เซนอล เมื่อคุณอายุยังน้อย และคุณเลือกใครที่จะสนับสนุน มันเป็นเรื่องของครอบครัว… จึงไม่เป็นปัญหาจริงๆ ที่เชลซี” แต่ถึงแม้จะติดทีมชาติไปแล้ว 6 นัด สถานะของอับราฮัมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ก็ลดลงตั้งแต่โธมัส ทูเคิ่ลเข้ามารับตำแหน่งต่อจากแฟรงค์ แลมพาร์ดในเดือนมกราคม

และตำแหน่งทีมชุดใหญ่ของเชลซีอาจดูยากยิ่งกว่าสำหรับเขาในต้นฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ เนื่องจากมีรายงานว่าทูเคิ่ลกำลังหากองหน้าระดับโลกคนใหม่ มาเสริมดุให้เชลซี 

LINE slotxo
Scroll to Top