แฟลิกส์ ของ แอตเลติโก อาจจะย้ายหาความท้าทายใหม่

มีโอกาสย้ายทีม

แฟลิกส์ ของ แอตเลติโก สามสโมสรสามารถเข้าร่วมได้ในเดือนมกราคม

แฟลิกส์ ของ แอตเลติโก สามสโมสรสามารถเข้าร่วมได้ในเดือนมกราคม ฌูเวา แฟลิกส์ จะออกจาก แอตเลติโก มาดริดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ตามที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของเขากล่าว นักเตะวัย 23 ปีมีปัญหาในแดนหน้าให้กับทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้เพียง 3 ประตูจาก 12 เกม ใน ลา ลีกา ข่าวกีฬา

gclub
มีโอกาสย้ายทีม

แข้งวัย 23 ปีถูกถามเกี่ยวกับอนาคตในระดับสโมสรระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศที่โปรตุเกสพบกับโมร็อกโกในวันเสาร์นี้ เฟลิกซ์ยืนยันว่าเขาจะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจนกว่าการแข่งขันจะจบลง แต่เชื่อกันว่าเขากระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม หลังถูกกล่าวหาว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับดิเอโก ซิเมโอเนหัวหน้าโค้ชแอตเลติโกพังทลายลง

แมนยู อยู่ในตลาดอย่างน้อยหนึ่งกองหน้าคนใหม่ในปีหน้าหลังจาก การจากไปล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และสโมสรได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแฟนตัวยงของ เฟลิกซ์ ในระยะยาว แชมป์เปี้ยนอังกฤษ 20 สมัยเชื่อมโยงกับกองหน้าก่อนที่เขาจะเข้าร่วม แอตเลติโก้ จาก เบนฟิก้า ในปี 2019 และพวกเขาได้รับเครดิตอีกครั้งด้วยความสนใจในช่วงฤดูร้อน

เฟลิกซ์อยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยทำประตูได้ 1 ประตูและแอสซิสต์ 2 ครั้งในการลงเล่น 3 นัด และเขาได้แสดงในชัยชนะเหนือสวิตเซอร์แลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ดูเหมือนว่าแอตเลติโกจะเปิดการขาย แต่ก็เชื่อว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนจะยังคงมองหาเงินราวๆ 80 ล้านปอนด์ หลังจากลงทุนไปมากเกินกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเขาเมื่อ 3 ปีก่อน เฟลิกซ์ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ และการเปลี่ยนไปใช้แมนฯ ยูไนเต็ดอาจช่วยให้เขาปลดล็อกศักยภาพที่มีอยู่ได้อย่างเต็มที่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top