แมนยู จับตามอง จามิน เซสโก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘ยังคงสนใจเบนจามิน เซสโก’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘ยังคงสนใจเบนจามิน เซสโก’ มีรายงานว่า เบนจามิน เซสโก้ยังคงเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแม้ว่าปีศาจแดงจะพลาดลายเซ็นของเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
สนใจดึงตัว

 

แชมป์เปี้ยนอังกฤษ 20 สมัยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับนักเตะทีมชาติสโลวีเนีย ก่อนที่จะมีการประกาศว่า RB ไลป์ซิก ตกลงเซ็นสัญญากับเขาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์ บวร์ ก นักเตะวัย 19 ปีเตรียมย้ายไปไลป์ซิกในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยตกลงสัญญา 5 ปีได้แล้ว แต่จากรายงานของ The Telegraph แมนฯ ยูไนเต็ดกระตือรือร้นที่จะสำรวจว่าจะสามารถพาเขาไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้หรือไม่

รายงานอ้างว่าทีมในพรีเมียร์ลีกมองว่าวัยรุ่นรายนี้คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้โดยที่สัญญาของนักเตะวัย 37 ปีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดกำลังถูกยกเลิก เซสโก้ยิงได้ 5 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 16 นัดในลีกให้ซัลซ์บวร์กในฤดูกาลนี้ แต่เขากลับทำประตูไม่ได้ถึง 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข้อตกลงใด ๆ สำหรับวัยรุ่นจะซับซ้อนเนื่องจากข้อตกลงระหว่างไลป์ซิกและซัลซ์บวร์ก แต่แมนฯ ยูไนเต็ดเชื่อว่าการย้ายยังคงเป็นไปได้ในปีหน้า “แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำในเยอรมนี และกำลังค่อยๆ พัฒนาตัวเองให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป” เซสโกบอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรเมื่อข้อตกลงได้รับการยืนยันเมื่อต้นเดือนสิงหาคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top