แมนยู จับตามอง โคดี้กัคโป

แมนยูจับตามอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง โคดี้กัคโป?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง โคดี้กัคโป? มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกําลังนําทีมคว้าแชมป์เพื่อเซ็นสัญญากับโคดี้ กัคโปตัวรุกของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูจับตามอง

แข้งวัย 23 ปีสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในพรสวรรค์ที่สว่างไสวที่สุดในเอเรดิวิซี่หลังจากทําไป 21 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์จากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กาคโปยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อหน้าประตูให้กับพีเอสวีในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 13 ประตู และทําอีก 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัด รวมทุกรายการ 21 ประตูจากการลงเล่นให้เอเรดิวิซี่เพียง 14 นัด

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ถูกโยงอย่างมากกับการย้ายทีมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขากลับเดินหน้าไล่ล่าตัวรุกของอาแจ็กซ์แทน รายงานล่าสุดอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กําลังเตรียมที่จะจุดประกายความสนใจในตัว กาคโป อีกครั้งเนื่องจากพวกเขาพยายามหาคนมาแทนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายออกจากสโมสรไปโดยมีผลทันทีในวันอังคารนี้

ปีศาจแดงไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจใช้บริการของกัคโป้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับอาร์เซนอล ลีดส์ ยูไนเต็ดและเซาแธมป์ตันก็แสดงความสนใจเช่นกัน เพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลและเวสต์แฮม ยูไนเต็ดรวมถึงแชมป์กัลโช่ อย่างเอซี มิลานก็ถูกกล่าวขานว่ากําลังจับตาดูกาคโป้อยู่เช่นกัน แต่คัลซิโอเมอร์กาโต้อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กําลังอยู่ในคิวสําหรับลายเซ็นของดาวเตะชาวดัตช์

รายงานเสริมว่าข้อเสนออย่างน้อย 43 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร) จะเพียงพอที่จะทําให้ โคดี้กัคโป ห่างจาก PSV ในช่วงปีใหม่ เมื่อเดือนที่แล้ว โคดี้กัคโป เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ เทน ฮาก “สองสามครั้ง” เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์และอ้างว่าเป็น “ความอัปยศ” ที่ข้อตกลงดังกล่าวไม่สามารถเกิดขึ้นได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top