แมนยู ตั้งราคาขอซื้อตัวปอล ป็อกบา ต่ำจนน่าตกใจ

แมนยู ตั้งป้าย ป็อกบา

แมนยู ตั้งป้าย ป็อกบา มิดฟิลด์ฝรั่งเศสด้วยค่าตัวต่ำจนน่าตกใจ

แมนยู ตั้งป้าย ป็อกบา มิดฟิลด์ฝรั่งเศสด้วยค่าที่ตัวต่ำจนน่าตกใจ หลังจากเจ้าตัวเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ ปีศาจแดง ในขณะที่การเจรจากำลังดำเนินอยู่สำหรับสัญญาใหม่ ยูไนเต็ด เพราะไม่อยากเสียเขาไปจากการย้ายทีมแบบฟรีๆ เหมือนกับที่พวกเขาทำตอนที่เขาย้ายไปยูเวนตุสในปี 2012 ข่าวกีฬา

gclub
แมนยู ตั้งป้าย ป็อกบา

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการย้ายสถิติโลกในราคราที่สูง 89 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้อีกครั้งในปี 2016 ป็อกบา ที่มีช่วงเวลาที่วุ่นวายตั้งแต่กลับมาที่ยูไนเต็ดฉายแววที่ยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าเขากระตุ้นความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป

จากข้อมูลของ L’Equipe PSG จะไม่เลื่อนราคาออกไปด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์ ตามที่ แมนยู ร้องขอเพื่อแลกกับ ป็อกบาหากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับเขาในฤดูร้อนนี้ นี่เป็นจุดต่ำสุดสำหรับผู้เล่นที่มีความสามารถและมูลค่าทางการค้าของเขา แต่น่าจะสะท้อนถึงระยะเวลาของสัญญาปัจจุบันของเขา

เรอัล มาดริด ซึ่งอยู่ในโครงการสร้างใหม่ครั้งใหญ่ในขณะนี้ เนื่องจากพวกเขาสูญเสียผู้จัดการทีม ซีเนอดีน ซีดาน และเซร์คิโอ รามอส กองหลังที่รับใช้มายาวนาน ก็ให้ความสนใจเช่นกัน ราเฟล วาราน ก็อาจออกจากมาดริดเช่นกัน โดยยูไนเต็ดมีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับดีลคว้าตัวปราการหลังรายนี้

ในขณะที่ แมนยู กำลังมองหาโอกาสที่จะปล่อย ป็อกบา พวกเขาอาจมองหาตัวแทนคนใหม่อย่างแอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า  นักเตะชาวฝรั่งเศสวัย 18 ปีที่มีสไตล์การเล่นที่แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ จะต้องหลงรัก 
 

 

 
LINE slotxo
Scroll to Top