แมนยู พร้อมขาย แรชฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนยู พร้อมขาย แรชฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ กำลังพิจารณาขาย แรชฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ กำลังพิจารณาขาย แรชฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจขาย อารอน วาน-บิสซาก้า ,เอริก ไบญี่ ,ฟิล โจนส์ ,อเล็กซ์ เทลเลส, อ็อง โตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ข่าวกีฬา  

gclub
แมนยู พร้อมขาย แรชฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่าปีศาจแดงใกล้จะแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นเฮดโค้ชคนใหม่แล้วในฤดูกาลหน้า และกุนสือชาวดัตช์จะได้รับเงิน 200 ล้านปอนด์เพื่อพัฒนาทีมในตลาดฤดูกาลหน้า ปอล ป็อกบา – เนมาน ย่า มาติช – เจสซี่ ลินการ์ด – เอดินสัน คาวานี่ – ฆวน มาต้า และ ลี แกรนท์ โดยจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และคาดว่าจะย้ายออกไป

ในขณะเดียวกันตามรายงานของ The Mirror นั้น Wan-Bissaka, Bailly-Jones, Telles-Martial และ Rashford สามารถขายได้ทั้งหมด เพื่อเพิ่มงบประมาณที่ Old Trafford ปัจจุบัน มาร์กซิยาล ยืมตัวอยู่กับเซบีญ่า แต่คาดว่าจะกลับมาแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยทีมจากสเปนไม่ได้วางแผนที่จะเปิดการเจรจาเรื่องการเปลี่ยนถาวร

Rashford ได้รับการเริ่มต้นที่ยากกับ Liverpool ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคาร แต่ทีมชาติอังกฤษล้มเหลวอีกครั้งในการสร้างชื่อเสียงของเขาและตอนนี้สามารถออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเริ่มต้นอาชีพการงานของเขาอีกครั้ง ในขณะเดียวกันกองหลัง Wan-Bissaka, Bailly, Jones และ Telles ไม่คิดว่าจะอยู่ในแผนการของ Ten Hag สำหรับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยที่จะก้าวไปข้างหน้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top