แมนยู เปิดตัว ซานโช่ อย่างเป็นทางการ

แมนยู เปิดตัว ซานโช่ อย่างเป็นทางการ

แมนยู เปิดตัว ซานโช่ อย่างเป็นทางการ 73 ล้านปอนด์ สัญญา 5 ปี

แมนยู เปิดตัว ซานโช่ อย่างเป็นทางการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับซานโช่ 73 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปี หลังการตรวจร่างการเสร็จสิ้น และการย้ายก็บรรลุข้อตกลง ข่าวกีฬา

gclub
แมนยู เปิดตัว ซานโช่ อย่างเป็นทางการ

แข้งวัย 21 ปีเข้าร่วมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก่อนฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (101 ล้านดอลลาร์)

แข้งทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ ที่จบการแข่งขันในยูโร 2020 กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จทางการแพทย์และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเพื่อเข้าร่วม ปีศาจแดง

และด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าการโอนเสร็จสมบูรณ์แล้วซานโช่  จะเพิ่มแนวรุกที่น่าประทับใจที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งรวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด,เอดิสัน คาวานี่, เมสัน กรีนวู้ด และ อ็องตอนี มาร์ซียาล เป็นตัวเลือกแนวรุกของปีศาจแดงเพิ่มขึ้น

หลังจากเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมที่ยาวนานซึ่งเริ่มต้นได้ดีเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว ในที่สุดยูไนเต็ดก็ตกลงค่าธรรมเนียมกับดอร์ทมุนด์สำหรับปีกขวาเมื่อต้นเดือนนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายมีมูลค่าเพียง 73 ล้านปอนด์ (101 ล้านเหรียญสหรัฐ) และไม่มีส่วนเสริมใด ๆ รวมอยู่ในข้อตกลง 

ในแถลงการณ์ยืนยันการเซ็นสัญญาของเขา ซานโช กล่าวว่า “ผมจะขอบคุณดอร์ทมุนด์เสมอที่ให้โอกาสผมเล่นฟุตบอลในทีมชุดใหญ่ แม้ว่าผมจะรู้อยู่เสมอว่าสักวันหนึ่งผมจะกลับไปอังกฤษ”

 

LINE slotxo
Scroll to Top