แมนยู เล็งคว้า โกเร็ตซ์ก้า เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

แมนยู เล็งคว้า โกเร็ตซ์ก้า

แมนยู เล็งคว้า โกเร็ตซ์ก้า กองกลางของบาเยิร์น แบบไร้ค่าตัว

แมนยู เล็งคว้า โกเร็ตซ์ก้า กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับปอล ป็อกบา ในสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่สัญญาของนักเตะชาวฝรั่งเศสจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2022 ข่าวกีฬา

gclub
แมนยู เล็งคว้า โกเร็ตซ์ก้า

ป็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทั้งปารีส แซงต์-แชร์กแมงและยูเวนตุส แต่แมนฯยูไนเต็ดกำลังมองหาการเติมเต็มช่องว่างในแดนกลาง หากมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด นิตยสารกีฬาของเยอรมัน Sport Bild รายงานว่า ปีศาจแดง กำลังมองหาโอกาสสำหรับ าลีออน โกเร็ตซก้า ในปี 2022

ข้อตกลงปัจจุบันของ โกเร็ตซ์ก้า กับบาเยิร์นจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2022 แต่มีรายงานว่าปีศาจแดงได้ติดต่อกับตัวแทนของเขาและยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมแล้ว บาเยิร์นได้ยื่นข้อเสนอ 10 ถึง 12 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โกเร็ตซ์ก้า แต่กองกลางชาวเยอรมันต้องการเพิ่มเงินเดือนของเขาอย่างมีนัยสำคัญ

ตามรายงานของ Sport Bild โกเร็ตซ์ก้า ต้องการค่าแรงจำนวน 20 ล้านยูโรเพื่อให้เท่ากับเงินเดือนของเลรอย ซาเน่ที่บาเยิร์น ในขณะที่การเจรจาระหว่างตัวแทนของ โกเร็ตซ์ก้า และบาเยิร์นหยุดชะงัก แต่ แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอที่เกินข้อเสนอปัจจุบันของแชมป์บุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ในการแย่งชิงตัวโกเร็ตซ์ก้าในช่วงซัมเมอร์หน้า
 

LINE slotxo
Scroll to Top