ทุบสติถิ แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้าตัว กรีลิช

แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์

แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้าตัว กรีลิช

แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ (139 ล้านดอลลาร์) คว้าตัว กรีลิช สตาร์แอสตัน วิลล่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และด้วยค่าตัวนี้จะทำลายสถิติของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวกีฬา

gclub
แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำสถิติทำลายสถิติ 100 ล้านปอนด์ (139 ล้านดอลลาร์) ให้กับแจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าGoalสามารถยืนยันได้ แชมป์พรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอให้กับ กรีลิชสตาร์ดังทีมชาติอังกฤษในปลายเดือนกรกฎาคม โดยมีรายงานระบุว่าเขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์เพื่อเซ็นสัญญา

เรือใบสีฟ้า ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าข้อตกลงนี้น่าจะเสร็จสิ้นก่อนเกม เอฟเอคอมมิวนิตีชีลด์ (FA Community Shield) ของ แมนฯซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี ในวันเสาร์

การย้ายทีมของ แจ็ก กรีลิช จะแสดงถึงการค้วาตัวนักเตะหนึ่งในพรสวรรค์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฟุตบอลอังกฤษและ เปป กวาร์ดิโอลา เป็นแฟนตัวยงนับตั้งแต่อธิบายว่าเขาเป็น “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” ในปี 2020 นอกจากแฮร์รี่ เคน กองหน้าของไก่เดือยทองแล้ว แมนฯซิตี้ยังทำให้นักเตะวัย 25 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่าเขาจะเพิ่มมิติพิเศษให้กับทีมของเขา

แจ็ก กรีลิช แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นผู้เปลี่ยนเกมในยูโร 2020 เมื่อเขาเพิ่มไหวพริบและแรงบันดาลใจจากม้านั่งสำรองให้กับอังกฤษ และซิตี้เชื่อว่าเขาสามารถนำคุณภาพมาสู่ทีมที่มีความสามารถมากยิ่งขึ้นและพาพวกเขาไปสู่ความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกหลังจากพลาดนัดสุดท้าย ฤดูกาลที่พวกเขาแพ้ในรอบชิงชนะเลิศโดยเชลซี

ข้อตกลง 100 ล้านปอนด์จะเป็นสถิติใหม่ในการโยกย้ายทีมของอังกฤษ เท่ากับ 89 ล้านปอนด์ (116 ล้านดอลลาร์) ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้กับยูเวนตุสสำหรับ ปอล ป็อกบา ในปี 2559 นอกจากนี้ยังทำลายสถิติการโอนของเมืองเองด้วย ซึ่งมีค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (79 ล้านเหรียญสหรัฐ) จากเบนฟิก้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top