แมนฯ ซิตี้ หันความสนใจไปที่สตาร์มากประสบการณ์ที่เกือบร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

ซิตี้จับตามอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณา อาเดรียง ราบิโอต์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณา อาเดรียง ราบิโอต์ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของยูเวนตุส เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของพวกเขาที่จะเข้ามาแทนที่ อิลคาย กุนโดกัน ในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

gclub
ซิตี้จับตามอง

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่านับตั้งแต่ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 กุนโดกันลงสนามให้ซิตี้ไปแล้ว 288 นัด ทำได้ 52 ประตูและ 37 แอสซิสต์ กัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ยังคงเป็นส่วนสำคัญของ ทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลาตลอดฤดูกาลปัจจุบัน โดยทำไป 3 ประตูและทำอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัด

แม้จะเป็นผู้นำในห้องแต่งตัวของ แมนฯซิตี้ แต่อนาคตของ กุนโดกัน ใน เรือใบ ก็ยังมีข้อสงสัยเนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่ากวาร์ดิโอลากระตือรือร้นที่จะรักษาบริการของกุนโดกัน แต่กองกลางรายนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมต่อไปหรือหาความท้าทายใหม่

หลังจากเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบัน นักเตะทีมชาติเยอรมนีมีอิสระที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศ เชื่อว่า บาร์เซโลน่ากำลังติดตามสถานการณ์ในขณะที่พวกเขาพิจารณาว่าจะเสนอสัญญาให้ดาวเตะวัย 32 ปีหรือไม่

จากรายงานของ ข่าวสาร ฟุตบอล Football Transfers ได้ระบุว่า ราบิโอต์ เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้หาก กุนโดกัน ตัดสินใจย้ายออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ราบิโอต์ เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังคู่แข่งในท้องถิ่นของ ซิตี้ อย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top