แมนฯ ซิตี้ เอาชนะแชมป์เก่าได้ในคาราบาวคัพ

เรือล้มหงส์

แมนฯ ซิตี้ เฉือน ลิเวอร์พูล

แมนฯ ซิตี้ เฉือน ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลเล่นเกมคุณภาพสูงในการแข่งขันนัดแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกหยุดชั่วคราว โดยทีมสิงห์บลูส์ชนะ 3-2 เพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของคาราบาว คัพ ข่าวกีฬา

gclub
เรือล้มหงส์

การป้องกัน แชมป์ คาราบาวคัพ  ของ ลิเวอร์พูล จบลงในรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือของ แมนซิตี้ ที่เฉือนชนะ 3-2 ที่ เอทิฮัด เพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ผู้ถือนอกประเภทสามารถไปถึงครึ่งเวลาที่ 1-1 หลังจาก การโจมตีของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ถูกยกเลิกโดย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และการเริ่มต้นอย่างดุเดือดในช่วงที่สองทำให้ ริยาด มาห์เรซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำ ประตูได้ภายใน 80 วินาทีของ ซึ่งกันและกัน

อย่างไรก็ตามนาธาน อาเก้จะตัดสินการแข่งขันหลังจากพบกับลูกครอสจากแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เดอ บรอยน์ ผู้ซึ่งลบล้างความทรงจำอันเจ็บปวดในฟุตบอลโลกเพื่อหวนคืนสู่เส้นทางอันยอดเยี่ยมในท้องฟ้าสีคราม การแสดงแสงสีและดอกไม้ไฟที่แปลกประหลาดเริ่มขึ้นที่สนามเอทิฮัด แต่บรรดาผู้คนที่แน่นขนัดในสนามก็เพลิดเพลินไปกับการชมจากทีมเหย้าในช่วงแรกๆ โดยลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน

การครอบงำของเจ้าภาพได้รับรางวัลในเวลาเพียง 10 นาทีเมื่อ เดอ บรอยน์ ข้ามจากด้านซ้ายไปพบ ฮาแลนด์ ซึ่งจับได้ว่า โจ โกเมซ กำลัง งีบหลับและข้ามชาย ลิเวอร์พูล เพื่อยื่นรองเท้าบู๊ตและหามุมด้านล่างสำหรับเป้าหมายที่ 24 ของเขา ฤดูกาล

ลูกเปิดของฮาลันด์ไม่น้อยไปกว่า ลูกผู้ชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่สมควรได้รับ แต่การเพิ่มลูกที่สองพิสูจน์แล้วว่าเป็นความพยายามที่ไร้ผล แม้ว่าโกเมซจะโชว์ฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักในแนวรับของลิเวอร์พูลก็ตาม การเล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มส่งบอลช้าหลายครั้งด้วยกัน และมาอยู่ในระดับที่คาดไม่ถึงเพียง 10 นาทีหลังจากการเปิดของฮาลันด์ โดยเจมส์ มิลเนอร์หาพื้นที่ในกล่องหลังจากการเล่นที่แข็งแกร่งของโจเอล มาติปและเลือกคาร์วัลโญ่เพื่อลากบอลไปที่มุมล่าง

อย่างไรก็ตาม ซิตี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเหตุใดทีมจึงเปราะบางที่สุดเมื่อพวกเขาเพิ่งเสียประตู เช่นเดียวกับเพียง 80 วินาทีหลังจากลูกยิงของมาห์เรซ นูเนซเปิดบอลทางซ้ายหลังจากส่งบอลอันน่าทึ่งจากอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก่อนจะเลือกให้ซาลาห์เปิดบ้านเข้าไปตุงตาข่ายที่ว่างเปล่า

การยิงประตูไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงเมื่อเกมเข้าใกล้ชั่วโมง และลูกครอสของเดอ บรอยน์ที่เป็นแบบอย่างอีกคนก็ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ในนาทีที่ 58 เมื่อลูกเตะมุมสั้นจบลงด้วยการที่อาเก้โหม่งบ้านจากลูกส่งอันยอดเยี่ยมของเบลเยียมไปที่เสาหลัง

ได้ยินเสียงคร่ำครวญเมื่อนูเนซลากความพยายามจากตำแหน่งที่หวังได้อีกครั้งในนาทีที่ 72 และในไม่ช้าอารมณ์ก็ปะทุขึ้นเมื่อความท้าทายเนื้อเริ่มเข้ามา แนวรับของกวาร์ดิโอลายืนหยัดอย่างมั่นคงในขณะที่ซิตี้ก้าวไปอีกขั้นเพื่อคว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพสมัยที่ 5 ในรอบ 6 ฤดูกาล และแชมป์พรีเมียร์ลีกจะพบกับเซาแธมป์ตันที่เซนต์ แมรีส์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top