แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับตามอง อันซู ฟาติ

จับตามองการย้ายทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ อันซู ฟาติ

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ อันซู ฟาติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพิ่ม อันซู ฟาติ สตาร์ของบาร์เซโลน่า เข้าในรายชื่อผู้ที่มีศักยภาพในแนวรุกมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมี จอร์จ เมนเดส อดีตเอเย่นต์ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหัวใจสำคัญของทุกความเคลื่อนไหว ข่าวกีฬา

gclub
จับตามองการย้ายทีม

ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่แสดงความสนใจใน ตัวอันซู ฟาติ สตาร์ ของบาร์เซโลน่าโดยมีจอร์จ เมนเดสพยายามที่จะบงการการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวรุ่งชาวสเปนในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัชสมัยของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พวกเขาอาจสนใจกองหน้ารายนี้อีกครั้ง โดย ฟาติ เห็นเวลาเล่นเกมของเขาน้อยลงภายใต้การคุมทีมของ ชาบี ในฤดูกาลนี้

ครั้งหนึ่งดาวเตะทีมชาติสเปนเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์ที่ดีที่สุดในโลก แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้พัฒนาการของเขาหยุดชะงักในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ฟาติ พลาดการแข่งขัน 47 นัดสำหรับบาร์เซโลนาระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2020 ถึงกันยายน 2021 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อเอาชนะปัญหาเอ็นร้อยหวายที่แยกจากกัน 2 ข้อ

นักเตะวัย 20 ปีเป็นขาประจำให้กับทีมคาตาลันในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไป 36 นัดในทุกรายการ ทำไป 6 ประตูและ 3 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวสเปนออกสตาร์ทเพียง 9 นัดในลีกฤดูกาลนี้ โดยมีโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ , ราฟินญ่าและอุสมาน เดมเบเล่อยู่ในกลุ่มที่นำหน้าเขาตามลำดับ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top