แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเจ้าภาพต้อนรับเชลซี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม

เอฟเอคัพรอบ 3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับเชลซีในเอฟเอ คัพ รอบสาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับเชลซีในเอฟเอ คัพ รอบสาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ถูกจับสลากให้เผชิญหน้ากับเชลซีในศึกเอฟเอ คัพรอบสาม เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ทั้งสองทีมเสมอกันที่เวทีเดียวกันของอีเอฟแอล คัพ ข่าวกีฬา

gclub
เอฟเอคัพรอบ 3

ในสัปดาห์ก่อนฟุตบอลโลก ซิตี้เอาชนะด้วยสกอร์ 2-0 และทั้งสองทีมจะสู้กันอีกครั้งหลังจากเจอกันในเกมพรีเมียร์ลีกวันที่ 5 มกราคม ผู้ถือลิเวอร์พูลยังได้รับการเสมอกันในพรีเมียร์ลีกกับวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์ส ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเจ้าภาพพบกับเอฟเวอร์ตัน

อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตารางจะเดินทางไปร่วมทีมลีก วันอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ดโดย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะพบกับ พอร์ทสมัธ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เดินทางไปที่ฮิลส์โบโร ห์เพื่อพบกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สำหรับการแข่งขันที่น่าดึงดูดใจ ในขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน เซาธ์ เวลส์ เพื่อ พบกับ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

ในเกมพรีเมียร์ลีกอีก 2 รายการ เบรนท์ฟอร์ด เป็นเจ้าภาพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดในลอนดอนดาร์บี้ และ คริสตัล พาเลซ ต้อนรับเซาแธมป์ตันสู่ เซลเฮิสต์พาร์ก เร็ กซ์แฮม ทีมจาก ลีกแห่งชาติได้รับสิทธิ์เดินทางไปเล่นกับทีมจากแชมเปี้ยนชิพโคเวนทรี ซิตี้โดยเชสเตอร์ฟิลด์เปิดบ้านเสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบียน อย่างไรก็ตามบอร์แฮม วูดพลาดการแข่งขันรายการดัง แต่กลับได้เกมเหย้าพบกับ แอคคริง ตันสแตนลีย์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top