แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ตกลงขยายเวลาออกไปอีก 1 ปี

ซิตี้แอบหวง

ซิตี้ ยังคงต้องการขยายสัญญากับไคล์ วอล์คเกอร์ ในซัมเมอร์นี้

ซิตี้ ยังคงต้องการขยายสัญญากับไคล์ วอล์คเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงหวังที่จะเกลี้ยกล่อมให้ไคล์ วอล์คเกอร์ต่อสัญญากับสโมสร แม้ว่าบาเยิร์น มิวนิค จะได้รับความสนใจอย่างมากก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ตกลงขยายเวลาออกไปอีก 1 ปี

เพิ่งเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา,แข้งวัย 33 ปี กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ล่าสุดมีรายงานว่า วอล์คเกอร์ ได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับบาเยิร์น มิวนิก ในการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

เป็นที่เข้าใจกันว่า บาเยิร์น ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ วอล์คเกอร์ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 1 ปี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอต่ออายุเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น,สำหรับกองหลังจอมเก๋ารายนี้ โดยเชื่อกันว่า แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้มีแนวโน้มที่จะถอนตัวจากทีมซิติเนชัน เพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ และการันตีฟุตบอลทีมต้นสังกัดเป็นประจำ

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบท  เผยว่า วอลเกอร์ ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 39 นัด ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเป็นทริปเปิลแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถูกตัดตัวออกไปในหลายเกมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา,โดยไฮไลต์อยู่ที่การคว้าชัยชนะเหนืออินเตอร์ มิลาน ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก แบ็กขวาขาดตำแหน่งประจำ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เปลี่ยนฟอร์มหลังช่วงพักบอลโลกไม่นาน ผู้จัดการทีมชาวคาตาลัน เลือกที่จะเปลี่ยนจากเกมรับ 4 คน มาเป็นฟูลแบ็ก 3 คน และเปลี่ยนมาเป็นฟูลแบ็กคว่ำ

กวาร์ดิโอลาอ้างว่าเมื่อต้นปีนี้วอล์คเกอร์ “ไม่สามารถเล่น” บทบาทฟูลแบ็กกลับหัวที่เล่นโดยจอห์นสโตนส์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว วอล์คเกอร์ แบ็กขวาโดยธรรมชาติ ที่ลงเล่นแบ็กขวาในตำแหน่ง 3 แบ็กขวาให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา,เขายังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการในอนาคตของ กวาร์ดิโอลา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top