แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงส่ง เจา คันเซโล่ ไปให้บาเยิร์น

ปล่อยยืมตัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มปล่อยยืมตัว เจา คันเซโล่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มปล่อยยืมตัว เจา คันเซโล่ เจา คันเซโล่  เสร็จสิ้นการออกจาก แมนฯซิตี้ เพื่อไปบาเยิร์นมิวนิคและบอกใบ้ว่าเขามีคุณสมบัติที่ กวาร์ดิโอล่า รู้สึกว่าเขาขาด ข่าวกีฬา

gclub
ปล่อยยืมตัว

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่านักเตะวัย 28 ปีเป็นบุคคลสำคัญของทีมของ เป๊ป กวาร์ ดิโอลาในฤดูกาลที่ผ่านมา และเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 16 เกมจากทั้งหมด 20 เกมในฤดูกาล 2022-23 อย่างไรก็ตาม เขาไม่เข้าข้างกวาร์ดิโอลาหลังพักเบรกฟุตบอลโลก และมีรายงานออกมาเมื่อต้นสัปดาห์ว่าเขากำลังจะออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

มีการคาดเดากันว่า กาเซโล่ มีปัญหากับการไม่มีเวลาเล่นเกมของเขาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาพลาดเกมเอฟเอ คัพ กับอาร์เซนอล เมื่อวันศุกร์ ซึ่งคิดว่าเป็นฟางเส้นสุดท้าย การจากไปของทีมชาติโปรตุเกสได้รับการยืนยันแล้ว โดยสัญญายืมตัวของเขารวมถึงตัวเลือกสำหรับบาเยิร์นที่จะย้ายถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

แคนเซโลกล่าวกับเว็บไซต์ทางการของบาเยิร์น มิวนิคว่า “เอฟซี บาเยิร์นเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และมันเป็นแรงจูงใจอย่างมากสำหรับผมที่จะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้ในทีม “ผมรู้ว่าสโมสรนี้ ทีมนี้มีชีวิตอยู่เพื่อแชมป์และคว้าแชมป์ทุกปี ผมยังกระหายความสำเร็จ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเอฟซี บาเยิร์น”

กวาร์ ดิโอลาชื่นชอบริโก ลูอิสและนาธาน อาเก้ในตำแหน่งฟูลแบ็คของเขาตั้งแต่นั้นมา โดยคันเซโลไม่ได้มีส่วนร่วมเลย 5 นัดจาก 10 นัดของแมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่กลับมาจากพักเบรคฟุตบอลโลก กาเซโล่สามารถประเดิมสนามให้บาเยิร์นได้ในเกมพบไมนซ์ในเดเอฟเบ-โพคาลเมื่อคืนวันพุธ โดยมองหาผลเสมอ 3 นัดรวดตั้งแต่กลับมาลงสนาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top