แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงในการลงนาม ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

เปิดตัวแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงเต็มรูปแบบกับ RB ไลป์ซิก แบบถาวร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงเต็มรูปแบบกับ RB ไลป์ซิก แมนเชสเตอร์ซิตี้และ RB ไลป์ซิก ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายตัวของ จอสโก กวาร์ดิโอล เซ็นเตอร์แบ็ค ข่าวกีฬา

gclub
Josko Gvardiol

ซึ่ง มักซ์ เอเบร์ ผู้อำนวยการกีฬาของไลป์ซิก ได้ออกมายืนยันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า แข้งวัย 21 ปี มีความกระหายที่จะย้ายไปร่วมทริปเปิลแชมป์ในซัมเมอร์นี้,มีการเจรจากันระหว่างสองสโมสรแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ กวาร์ดิโอลา เป็นเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์ หลังหมดสัญญากับ มัตเตโอ โควาซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ไปเมื่อเดือนที่แล้ว

โดยอ้างว่าข้อเสนอแรกของ ซิติเซน ที่ให้ค่าตัว กวาร์ดิโอล 75 ล้านยูโร (64.1 ล้านปอนด์) บวกกับค่าเหนื่อยที่ถูก ไลป์ซิก ปฏิเสธไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน,ทั้งนี้ ไลป์ซิก ปฏิเสธที่จะเปลี่ยนค่าตัวของกองหลังที่มีค่าตัวสูงรายนี้ 100 ล้านยูโร (85.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงเต็มรูปแบบกับ ไลป์ซิก ในการเซ็นสัญญากับ กวาร์ดิโอล

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบท เผยว่า โรมาโน กล่าวเสริมว่าชาวโครเอเชียได้เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายส่วนแรกของเขาในวันพุธและแผนการของเขาที่จะย้ายไปที่สนามอิติฮัดได้รับการสรุปแล้ว “เร็ว ๆ นี้” เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ กวาร์ดิโอล ที่อาจจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในฟุตบอลโลก

ซึ่งจริงๆ แล้ว กวาร์ดิโอล กำลังจะย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ซึ่งอาจจะมากกว่าที่คู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินไปกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟในปี 2019 ถึง 80 ล้านปอนด์ เกวาร์ดิโอล จะกลายเป็นดาวเตะรายที่ 3 ของ ไลป์ซิก ที่ย้ายจากบุนเดสลีกา มาเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนคู และ โดมินิก สโซบอสไล ที่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top