แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะชนะในการแย่งตัว จู๊ด เบลลิงแฮม

เรือใบมั่นใจ

แมนซิตี้ ‘มั่นใจว่าจะชนะการแข่งขันเพื่อจูด เบลลิงแฮม’

แมนซิตี้ ‘มั่นใจว่าจะชนะการแข่งขันเพื่อจูด เบลลิงแฮม’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ในการคว้า ตัว จู๊ด เบลลิงแฮมมิดฟิลด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

gclub
เรือใบมั่นใจ

นักเตะวัย 19 ปีได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะออกจาก BVB ในปีหน้า โดยมีสโมสรชั้นนำหลายแห่งในวงการฟุตบอลยุโรปให้ความสนใจลายเซ็นของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซียังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง แต่เชื่อกันว่าเรอัล มาดริดและลิเวอร์พูลเป็นหัวแถวในการให้บริการของเขา

รายงานล่าสุดอ้างว่า เรอัล มาดริด มั่นใจที่จะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษในปีหน้า ขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงตามล่าอดีตดาวรุ่งเบอร์มิงแฮม ซิตี้ อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ The Sun แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าพวกเขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ตัวกลางในปีหน้า

รายงานอ้างว่าพลเมืองมั่นใจว่าการปรากฏตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จะโน้มน้าวให้ เบลลิงแฮม ย้ายไปยังแชมป์เปี้ยนอังกฤษ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของเบลลิงแฮมในเดือนมกราคมเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ผมเป็นคนผิดที่ถามว่าจู๊ดจะว่างในเดือนมกราคมหรือไม่

เบลลิงแฮมอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยลงเล่นไป 5 นัดในการแข่งขัน ยิงได้ 1 ประตูและจ่าย 1 แอสซิสต์ มิดฟิลด์รายนี้ยังได้ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยยิงได้ 9 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top