แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเงื่อนไขของเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเงื่อนไขของเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเงื่อนไขของฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเงื่อนไขของฮาแลนด์  มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการไล่ตาม เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ด้วยการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับตัวแทนของกองหน้า โบรุสเซีย ข่าวกีฬา   

gclub
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเงื่อนไขของเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์

ผู้นำพรีเมียร์ลีกเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ได้รับการกล่าวขานว่าเต็มใจที่จะปฏิบัติตามมาตราการปล่อยตัว 63 ล้านปอนด์ของทีมชาตินอร์เวย์ ในตลาดปัจจุบันและด้วยศักยภาพของ Haaland การเปิดใช้งานตัวเลือกนั้นถือเป็นพิธีการ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าทีมที่สนใจจำนวนมากพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการค่าจ้างของ Haaland และค่าธรรมเนียมของตัวแทนของเขา

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของDaily Mailเมืองได้ตกลงที่จะจ่ายเงินให้กับ Haaland เกินกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาห้าปี รายงานระบุว่าข้อตกลงอาจเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า และข้อกำหนดที่เสนอโดยซิตี้ดูเหมือนจะยุติความหวังที่ค้างอยู่ใดๆ ที่ดอร์ทมุนด์อาจตกลงขยายสัญญากับนักเตะวัย 21 ปีรายนี้

เรอัล มาดริดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงตอนนี้อยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะจับคู่แพ็กเกจที่ซิตี้เสนอให้ หรือยอมรับความพ่ายแพ้ในเทพนิยายที่ดำเนินมายาวนานเกี่ยวกับการย้ายครั้งต่อไปของฮาลันด์ เชื่อกันว่า Haaland วัย 21 ปีกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนไปเล่น Santiago Bernabeu แต่รายงานในช่วงเดือนที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าการไล่ตาม Kylian Mbappe ของ Real Madrid จะส่งผลต่อโอกาสในการจับคู่ข้อเสนอทางการเงินของเมืองสำหรับประเทศนอร์เวย์

รายงานระบุว่า ฮาแลนด์ คาดว่าจะเซ็นสัญญาห้าปีที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งกองหน้าที่เกิดในลีดส์จะแซงหน้าค่าเหนื่อยของเควิน เดอ บรอยน์หลังจากการเจรจาระหว่างซิตี้และแคมป์ของผู้โจมตีได้ก้าวไปข้างหน้าในสัปดาห์นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top