ซิตี้ อาจถูกไล่ออกจาก EPL เนื่องจากพวกเขาถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎทางการเงินมากกว่า 100 เท่า

ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงิน

แมนฯซิตี้ ถูกพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาละเมิดทางการเงิน

แมนฯซิตี้ ถูกพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาละเมิดทางการเงิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจถูกไล่ออกจากพรีเมียร์ลีกหรือถูกหักคะแนน เนื่องจากพวกเขาถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎทางการเงินมากกว่า 100 เท่าจากข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ สัญญาลับ และการชำระเงิน ข่าวกีฬา

gclub
ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงิน

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องตกตะลึงเมื่อเอกสารทางกฎหมายของพรีเมียร์ลีกถูกเสิร์ฟเมื่อเวลา 10.15 น. ของวันนี้ โดยประกาศข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดกฎทางการเงินที่อาจนำไปสู่การหักคะแนนหรือถูกไล่ออกจากลีกสูงสุด

ข้อกล่าวหาต่อแชมป์เก่าเกี่ยวข้องกับข้อมูลทางการเงินเกี่ยวกับรายได้ รายละเอียดค่าตอบแทนผู้จัดการและผู้เล่น กฎข้อบังคับของยูฟ่า ความสามารถในการทำกำไรและความยั่งยืน และความร่วมมือกับการสอบสวนของพรีเมียร์ลีก

แถลงการณ์จากลีกกล่าวว่าการละเมิดที่ถูกกล่าวหาเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายน 2552 ถึงฤดูกาล 2560-2561 และจะถูกส่งต่อไปยังคณะกรรมการอิสระ หากพบว่าแมนฯ ซิตี้มีความผิดจริง พวกเขาเผชิญกับการลงโทษที่อาจเกิดขึ้นได้หลายอย่าง ซึ่งรวมถึงการหักคะแนนหรือแม้แต่การไล่ออกแม้ว่าอาจใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้ข้อสรุป 

เป็นที่เข้าใจกันว่ามีการเสิร์ฟเอกสารเกี่ยวกับเมืองในเวลาเดียวกับที่พรีเมียร์ลีกประกาศข้อกล่าวหา มีการโทรศัพท์ระดับผู้บริหารจากการแข่งขันไปยังสโมสรเช่นกัน แต่ไม่มีการเตือนล่วงหน้าให้กับสโมสร ในแถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่ารู้สึกประหลาดใจกับการละเมิดที่ถูกกล่าวหา 

‘สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกประหลาดใจกับการออกข้อกล่าวหาการละเมิดกฎของพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวางและเอกสารรายละเอียดจำนวนมหาศาลที่ EPL ได้จัดเตรียมไว้ให้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top