แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปรับระบบทีมใหม่

เตรียมดึง 3 แข้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ 3 ราย?

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ 3 ราย? มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลถึง 3 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
เตรียมดึง 3 แข้ง

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่า ซิตี้ ต้องการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่เกิดขึ้นที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยพลเมืองสามารถทำกำไรสุทธิได้เกือบ 20 ล้านปอนด์ตามยอดขายอันโด่งดังของราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เฆซุส และโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก ข้อตกลงถาวร เป๊ป กวาร์ดิโอลาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาด้วยการเสริมทัพใหม่ 5 คน โดยมีเออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ,คาลวิน ฟิลลิปส์ ,มานูเอล อาคันจิและเซร์คิโอ โกเมซดึงตัวเข้ามาด้วยค่าตัวเกือบ 120 ล้านปอนด์ ขณะที่สเตฟาน ออร์เตกาเข้าร่วมแบบไม่มีค่าตัว

แม้ช่วงซัมเมอร์จะยุ่ง แต่แมนฯ ซิตี้ยังคงไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลอยู่ 5 แต้มโดยเหลือการแข่งขันอีก 12 เกม ในขณะที่การลุ้นแชมป์ยังคงอยู่ในวาระการประชุม รวมถึงความก้าวหน้าในเอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อว่าแมนฯ ซิตี้กำลังสำรวจวิธีที่พวกเขาสามารถสนับสนุนทีมของกวาร์ดิโอลาในฤดูกาลหน้าได้

เบลลิงแฮมพัฒนาเป็นนักเตะดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรในปี 2020 โดยทำไป 20 ประตูและ 24 แอสซิสต์จาก 121 เกมในทุกรายการ และผลงานของเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปรวมถึงแมนฯ ซิตี้ นักเตะวัย 19 ปีกำลังจะกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมอย่างลิเวอร์พูล , เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดก็ต่างกระตือรือร้นที่จะคว้าลายเซ็นของเขาเช่นกัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top