แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้คว้าตัว ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกล้คว้าตัว ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า ฮาแลนด์ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ บรรลุ ข้อตกลงในการดึงตัวเออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์กองหน้า ของ โบรุสเซีย ดอ ร์ทมุนด์ มายังเอทิฮัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

gclub
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกล้คว้าตัว ฮาแลนด์

นักเตะทีมชาตินอร์เวย์รายนี้คาดว่าจะเป็นจุดศูนย์กลางของการแย่งชิงการย้ายทีมครั้งใหญ่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยมีค่าฉีกสัญญา 63 ล้านปอนด์ในสัญญาดอร์ทมุนด์ที่คาดว่าจะมีผลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับลายเซ็นของฮาลันด์ แต่เรอัล มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , บาร์เซโลนา , เชลซี , ปารีส แซงต์-แชร์กแมงและบาเยิร์น มิวนิคก็ถูกเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามDaily Mailอ้างว่าข้อตกลง ‘อยู่ในสถานที่’ สำหรับ Man City เพื่อรักษาลายเซ็นของ Haaland โดยที่แชมป์พรีเมียร์ลีกตอนนี้คาดหวังว่านักเตะวัย 21 ปีจะเลือกเอทิฮัดเป็นจุดหมายต่อไปของเขา

รายงานเสริมว่าค่าธรรมเนียมตัวแทนของMino Raiolaและโบนัสการเซ็นสัญญาอาจทำให้ค่าธรรมเนียมรวมเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ และคณะกรรมการ Man City ก็พร้อมที่จะให้ไฟเขียวในการย้าย

Haaland ซึ่งพ่อของAlf-Inge Haalandก่อนหน้านี้เป็นตัวแทนของ Man City ได้รวบรวม 80 ประตูและ 21 ผู้ช่วยใน 79 แมทช์สำหรับดอร์ทมุนด์ตั้งแต่มาจาก Red Bull Salzburg ในเดือนมกราคม 2020

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top