แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 รั้งรองจ่าฝูง

เรือเก็บ 3 แต้ม

ฮาแลนด์ ทำสองประตูให้ เรือใบ คว้าชัย

ฮาแลนด์ ทำสองประตูให้ เรือใบ คว้าชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 รั้งรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าประทับใจหลังเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้รั้งจ่าฝูงรองจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล ข่าวกีฬา

gclub
เรือเก็บ 3 แต้ม

ฝ่ายของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาปิดช่องว่างให้อาร์เซนอลเหลือ 5 แต้มอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จที่เอลแลนด์ โร้ดในค่ำคืนนี้ การแสดงที่โดดเด่นเห็นว่าพวกเขาขึ้นนำในขั้นต้นด้วยความพยายามในช่วงท้ายครึ่งแรกของ โรดรี ก่อนที่การโจมตีสองครั้งจากเครื่องยิงประตูของนอร์เวย์ในช่วง 20 นาทีแรกของช่วงที่สองจะผนึกสามแต้ม

ปาสคาล สตรุยค์ปลอบใจเจ้าบ้านด้วยเวลาที่เหลืออีกเพียง 15 นาที แต่ถึงแม้จะมีความกลัวเล็กน้อย แต่ซิตี้ก็ไม่เคยตกอยู่ในอันตรายจากการปล่อยให้ผู้นำที่แข็งแกร่งหลุดมือ ผลการแข่งขันทำให้ลีดส์รั้งอันดับ 15 เหนือโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม พร้อมเกมเยือนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่ยากลำบากเพื่อปิดฉากปี 2022 ในวันส่งท้ายปีเก่า 

มันเป็นการจราจรทางเดียวใน 45 คนแรก เนื่องจากแมนฯ ซิตี้มีโอกาสมากมายที่จะขึ้นนำ โดยหลายคนตกเป็นของแจ็ค กรีลิชซึ่งเสียโอกาสอันยอดเยี่ยมถึงสองครั้งโดยได้ประตูจากความเมตตาของเขา หนึ่งนัดของลีดส์เมื่อเปรียบเทียบกับ 16 ประตูของผู้มาเยือนในช่วงพักครึ่งคือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างทั้งสองฝ่ายในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ฮาแลนด์ถูกปฏิเสธในนาทีเปิดสนาม ขณะที่สตรูอิคกวาดความพยายามวนลูปของเขาออกไปนอกเส้น ก่อนที่อิลลาน เมสลิเยร์จะขวางทางที่จะปฏิเสธหมายเลขเก้าของเมืองอีกครั้งหลังจากที่เควิน เดอ บรอยน์เล่น ผ่าน ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสของลีดส์กลับมาพร้อมอีกครั้งในไม่ช้าหลังจากปฏิเสธอิลคาย กุนโดกันซึ่งเมสลิเยร์เก็บลูกยิงไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ในเกมบุกสุดท้ายของครึ่งหลัง ลีดส์ถูกจับได้จากการโต้กลับ โดยเดอ บรอยน์เลือกโรดรี ซึ่งวางแทนริยาด มาห์เรซซึ่งเมสลิเยร์ยิงตรงเข้าทางโรดรี และนายใหญ่ชาวสเปน ไม่มีข้อผิดพลาดที่จะให้ ซิตี้ นำ แชมป์เปี้ยนพบรองเท้าบู๊ตยิงของพวกเขาในครึ่งหลัง และโดยเฉพาะฮาลันด์ ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกที่ทำประตูหมายเลข 19 และ 20 กลายเป็นผู้เล่นที่ทำได้เร็วที่สุดถึง 20 ประตูในแคมเปญพรีเมียร์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top