แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว แยน โอบลัค

กลับบ้านเก่า

แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา

แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา มีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริดกำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับดาบิด เด เคอา อีกครั้ง จากสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
กลับบ้านเก่า

ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับแอตเลติโก โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 84 นัดให้กับทีมหงส์แดงและทีมขาว ก่อนจะย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 นักเตะวัย 32 ปีลงเล่นให้กับปีศาจแดงไปแล้ว 507 นัดรวมทุกรายการรวมถึง 20 เกมในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวรั้งเบอร์ 1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง

มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน ซึ่งจะใช้เวลาจนจบฤดูกาล 2023-24 

อย่างไรก็ตาม สโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยเชื่อว่าหัวหน้าโค้ชเอริก เทน ฮา ก กำลังพิจารณาอนุมัติการย้ายหมายเลข 1 คนใหม่ จากข้อมูลของ Fichajes ระบุว่า แอตเลติโก้ กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยยักษ์ใหญ่ในเมืองหลวงกำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชาวสเปนอีกครั้งแบบไร้ค่าตัว

รายงานอ้างว่าทีมหงส์แดงและทีมขาวยินดีที่จะขายแยน โอบลัคในราคาที่เหมาะสมในซัมเมอร์หน้า และการจากไปของเบอร์หนึ่งในปัจจุบันจะทำให้พวกเขาพิจารณาการกลับมาของ เดเคอา และ ยูเวนตุส ได้รับการเชื่อมโยงกับ โอบลัค ในขณะที่มีข้อเสนอแนะว่า แมนยู สนใจในลายเซ็นของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top