แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลัง จับตามอง วุธ เวกฮอร์ส กองหน้าของ เบิร์นลี่ย์

แมนยูจับตามอง

ปีศาจแดง กำลังจะยืมตัว วุธ เวกฮอร์ส

ปีศาจแดง กำลังจะยืมตัว วุธ เวกฮอร์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจัดการพูดคุยเรื่องการเซ็นสัญญากับ วูต์ เวก์ฮอร์ส จากเบิร์นลี่ย์ นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ผู้ทำสองประตูใส่อาร์เจนตินาในศึกฟุตบอลโลกเมื่อเดือนที่แล้ว ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูจับตามอง

ปีศาจแดงอยู่ในตลาดซื้อขายกองหน้ารายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังสิ้นสุดสัญญาและออกจากทีมอย่างเฉียบคมของ คริสเตียโน โรนัลโดโดย อ็องโต นี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกทิ้งให้เป็นเพียงสองตัวเลือกในทีมชุดใหญ่ในแดนหน้า และทีมของเอริก เทน ฮาก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของ ESPN กองหน้าคนล่าสุดที่จะปรากฏตัวในเรดาร์ของ แมนยู คือ เวกฮอร์ส ซึ่งปัจจุบันยืมตัวอยู่กับ เบซิคตัส ยักษ์ใหญ่จากตุรกีจาก เบิร์นลี่ย์ เวกฮอร์ส ออกจาก โวล์ฟสบวร์ก โดย ข่าว กีฬา แมน ยู เปิดเผยว่าในเดือนมกราคมนี้เตรียมเข้าร่วม คลาเร็ตส์ แต่เขาไม่ประสบความสำเร็จในดีลครั้งนี้และการพยายามช่วยพวกเขาป้องกันการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกและปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมตัวตลอดฤดูกาล

นักเตะวัย 30 ปีสร้างความประทับใจในซูเปอร์ ลีก ด้วยผลงาน 8 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 16 นัด และรายงานอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดสนใจในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล มีการกล่าวกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับเบิร์นลีย์แล้ว ซึ่งจะต้องเรียกคืนเวก์ฮอร์สจากการถูกยืมตัวไปเล่นที่ตุรกี และกุนซือชาวดัตช์สูง 6 ฟุต 5 นิ้วก็พร้อมที่จะย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top