แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาทางแย่งชิงการย้ายทีมของเชลซี ในการคว้าตัว มาโล กุสโต้

สองทีมใหญ่จับตามอง

แมนยู ‘ตั้งเป้าจะแย่งชิงการย้ายทีมของเชลซีเพื่อมาโล กุสโต้’

แมนยู ‘ตั้งเป้าจะแย่งชิงการย้ายทีมของเชลซีเพื่อมาโล กุสโต้’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมพยายามช่วงท้ายเพื่อเอาชนะเชลซีเพื่อเซ็นสัญญากับ มา โล กุสโต้ แบ็คขวา ของ ลียง ข่าวกีฬา

gclub
สองทีมใหญ่จับตามอง

นักเตะวัย 19 ปีเป็นบุคคลสำคัญในทีมลียงในฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ท 15 นัดจาก 16 นัดในลีก การแสดงที่น่าประทับใจของ กุสโต้ นำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ โดยเชื่อว่า เชลซี กำลังพิจารณาการย้ายทีมสำหรับกองหลัง

สิงห์บลูส์เซ็นสัญญาผู้เล่นไปแล้ว 6 คนในเดือนนี้ แต่พวกเขากำลังมองหาการเพิ่มความแข็งแกร่งในเชิงลึกก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง เนื่องจากรีซ เจมส์ต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บและเซซาร์ อัซปิลิเก วต้า เหลือสัญญาอีก 18 เดือนสุดท้าย จึงคาดว่าเชลซีกำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวลียง

แม้ว่าจะมีการคาดเดาว่า กุสโต้  ได้ตกลงสัญญากับเชลซีแล้ว แต่พวกเขาอาจเผชิญกับการแข่งขันจาก ยูไนเต็ด ซึ่งได้เซ็นสัญญากับ วุธ เวกฮอร์ส และ แจ็ค บัตแลนด์ ในสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะปัจจุบัน จากข้อมูลของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่า ยูไนเต็ด มีเป้าหมายที่จะแย่งชิงการเสนอราคาของ เชลซี และพวกเขาได้เรียกร้องให้ กุสโต้ “อย่าด่วนตัดสินใจ”

แม้จะแสดงความสนใจในฟูลแบ็ค แต่ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่ายูไนเต็ดจะยื่นข้อเสนอในเดือนนี้หรือรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีศาจแดงดูเหมือนจะอยู่ในตลาดเพื่อหากองหลังฝั่งขวาคนใหม่ โดย ที่อนาคตของสโมสรคือ อารอน วาน-บิสซาก้าที่ไม่แน่นอน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top