แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เปาโล ดีบาลา

แมนยูจับตามอง

เปาโล ดีบาล่า เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เปาโล ดีบาล่า เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวเปาโล ดีบาลา มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย กองหน้า โรม่าอาจมีค่าตัวอยู่ที่ 10.7 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูจับตามอง

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่านักเตะวัย 29 ปีย้ายมาร่วมทีมโรม่าแบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังจากออกจากยูเวนตุส โดยเซ็นสัญญา 3 ปีกับยักษ์ใหญ่จากอิตาลีจนถึงซัมเมอร์ปี 2025 ดีบาลาอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจสำหรับทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยลงเล่น 20 นัดในทุกรายการ ทำได้ 10 ประตูและ 7 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

ตามรายงานของSportมีข้อปล่อยตัวในสัญญาระหว่างประเทศของอาร์เจนตินาซึ่งอนุญาตให้สโมสรต่างประเทศเซ็นสัญญากับเขาในราคาเพียง 10.7 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดโอนที่กำลังจะมาถึง รายงานอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังมองหากองหน้า โดยสโมสรต้องการเพิ่มทางเลือกในแนวรุกก่อนฤดูกาล 2023-24

แชมป์อังกฤษ 20 สมัยคาดว่าจะย้ายไปหากองหน้าเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เชื่อว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี จะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา อย่างไรก็ตาม อาจมีกองหน้าอย่างน้อยหนึ่งรายเข้ามาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เนื่องจากอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม ขณะที่ สัญญายืมตัวของ วู้ต เวกฮอร์สท์นั้นไม่น่าจะเป็นการถาวร เว้นแต่เขาจะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการจบฤดูกาล แคมเปญ

หากมาร์กซิยาลจากไป แมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่มีกองหน้าที่ได้รับการยอมรับในสโมสร โดยมาร์คัส แรชฟอร์ดเลือกที่จะเล่นในตำแหน่ง ริมเส้นมากกว่า หากสโมสรจ่ายเงินก้อนโตให้กับโอซิมเฮนหรือแฮร์รี่เคน ของท็อตแน่ม ฮ็อทส เปอร์ ตัวเลือกต้นทุนต่ำในรูปของดีบาลาก็อาจกลายเป็นความเป็นไปได้สำหรับสโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top