แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องนั่งคุยกับตัวแทนของ มิลาน สคริเนียร์

แมนยูสนใจคว้าตัว

แมนยู กำลังเจรจาครั้งใหญ่เพื่อดึงตัว มิลาน สคริเนียร์

แมนยู กำลังเจรจาครั้งใหญ่เพื่อดึงตัว มิลาน สคริเนียร์ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมจัดการประชุมกับตัวแทนของ มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังของอินเตอร์มิลานเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายสู่ถิ่นโรงละครแห่งความฝัน ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูสนใจคว้าตัว

ข่าว กีฬา แมน ยู เปิดเผยว่าสัญญาของนักเตะวัย 27 ปีที่ซาน ซิโร่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขามีอิสระที่จะหารือเกี่ยวกับการย้ายไปสโมสรต่างประเทศในช่วงซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ ยังคงมีความหวังว่าจะโน้มน้าวให้ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่จนถึงตอนนี้ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีกลับไม่ประสบความสำเร็จในความพยายามของพวกเขา

สคริเนียร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของอินเตอร์ในฤดูกาลนี้อีกครั้ง โดยลงสนามไป 23 นัดรวมทุกรายการ รวมถึง 17 เกมในลีกสูงสุดของอิตาลี จากรายงานของ ข่าว พรีเมียร์ ลีก  เชื่อกันว่าเขาได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังในการย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย คาดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะเป็นหัวแถวในการเซ็นสัญญากับเขา

จากรายงานของ Media Foot แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการประชุมกับตัวแทนของสคริเนียร์ในเร็วๆ นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนไปใช้แมนเชสเตอร์ในปี 2566 รายงานอ้างว่าปีศาจแดงต้องการ ‘เสี่ยงโชค’ ด้วยการย้ายไปร่วมทีมสโลวาเกีย และพวกเขาหวังว่าจะ ‘ล่อลวง’ เขามาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สคริเนียร์ ย้ายจากซามพ์โดเรียมายังอินเตอรในปี 2017 และเขาเป็นตัวแทนของทีมยักษ์ใหญ่อย่างมิลานไปแล้ว 238 ครั้งในทุกรายการ โดยทำไป 11 ประตูและ 4 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีความพร้อมในแดนหลังอย่าง โดยราฟาเอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , วิกเตอร์ ลินเดเลิฟและแฮร์รี แม็กไกวร์ ต่างเป็นตัวเลือกสำหรับ เอริก เทน ฮา กหัวหน้าโค้ช ลุค ชอว์ยังถูกใช้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คในนัดล่าสุด ทำให้เพิ่มตัวเลือกให้กับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยในพื้นที่ดังกล่าว

LINE slotxo
Scroll to Top