แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในการเซ็นสัญญาคว้าตัว

ปฏิเสธปีศาจแดง

แอตเลติโก มาดริด ‘ปฏิเสธการเสนอราคา 110 ล้านปอนด์จากปีศาจแดง

แอตเลติโก มาดริด ‘ปฏิเสธการเสนอราคา 110 ล้านปอนด์จากปีศาจแดง มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอ 130 ล้านยูโร (110 ล้านปอนด์) เพื่อขอ คว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าแอตเลติ โกมาดริดปฏิเสธ ข่าวกีฬา 

gclub
ปฏิเสธปีศาจแดง

ปีศาจแดงกำลังมองหาการสนับสนุนทางเลือกในการโจมตีของพวกเขาก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิดโดยไม่คำนึงถึงความไม่แน่นอนในอนาคตของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อเร็วๆ นี้ เฟลิกซ์กลายเป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพ โดยมีรายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าตัวแทนของยูไนเต็ดจัดการเจรจากับแอตเลติโกในเมืองหลวงของสเปนเมื่อวันอังคาร

ตามรายงานของ AS สำนักข่าวของสเปนเฟลิกซ์ได้รับข้อเสนอ 130 ล้านยูโร (110 ล้านปอนด์) จากยูไนเต็ด แต่ถูกแอตเลติโกปฏิเสธอย่างรวดเร็ว สโมสรลาลีกาไม่มีความสนใจในการขายนักเตะวัย 22 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ชี้ไปที่ค่าฉีกสัญญา 350 ล้านยูโร (295.7 ล้านปอนด์) ของกองหน้ารายนี้

นับตั้งแต่ย้ายมาจากเบนฟิก้าด้วยสถิติสโมสร 114 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เฟลิกซ์ทำประตูได้ 29 ประตูและช่วย 18 แอสซิสต์จากการลงเล่น 112 นัดให้กับแอตเลติโกในทุกรายการ กองหน้ายังไม่ถึงระดับที่คาดหวังและถูกลดเหลือเพียง 13 ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เฟลิกซ์ซึ่งทำประตูเดียวในการชนะ 1-0 พรีซีซันของแอตเลติโกเหนือแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อเดือนที่แล้วตอนนี้กระตือรือร้นที่จะปรับราคาของเขาและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงกับ Los Colchoneros เฟลิกซ์ พูดกับASว่า: “ฉันมีความสุข ฉันทำงานเพื่อช่วยทีม ให้ความสุขกับสโมสรและผู้คนทั้งหมดของ Atleti ปีอื่น ๆ ฉันพยายามจะทำให้ดีกว่านี้เสมอ หากเป็นปีของฉัน ฉันไม่รู้ มันขึ้นอยู่กับเราไม่รู้เกี่ยวกับอนาคต

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top