แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสู้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแย่งตัว คิม มิน แจ

มาดริด จ่อเป็นคู่แข่งกับแมนยูสำหรับ คิม มิน แจ?

มาดริด จ่อเป็นคู่แข่งกับแมนยูสำหรับ คิม มิน แจ? มีรายงานว่า เรอัล มาดริดพร้อมที่จะเป็นคู่แข่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับคิม มิน-แจของนาโปลีในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวกีฬา

gclub
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสู้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแย่งตัว คิม มิน แจ

ปราการหลังทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ และตอนนี้กำลังถูกสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตามจีบ จากรายงานของ The Mirror ระบุว่า ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับเขาในราคา 3 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ถูกปฏิเสธ เนื่องจาก Fenerbahce บรรลุข้อตกลงก่อนที่จะขายเขาเพื่อทำกำไร 400%

นอกจากนี้ ยังมีเงื่อนไขการปล่อยตัว 38 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา ซึ่งอาจทำให้นาโปลีเสี่ยงต่อการถูกประมูล โดยทั้งเรอัลและยูไนเต็ดต่างมองหานักเตะจากเกาหลีใต้ นักเตะวัย 26 ปีออกสตาร์ทได้ทั้งหมดยกเว้นหนึ่งใน 20 นัดให้กับสโมสรอิตาลีในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมของลูเซียโน สปัลเล็ตตินำเซเรีย อาและยังคงไม่แพ้ใครในลีก 5 เดือนหลังฤดูกาล

หลังจากได้เห็นคาลิดู คูลิบาลี ย้ายไปเชลซีเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา อดีตกองหลังเฟเนร์บาห์เชได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ค่อนข้างถูกด้วยค่าตัวเพียง 16 ล้านปอนด์ และในขณะที่เขามีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 พวกเขาก็เสี่ยงที่จะเสียเขาไปเนื่องจากค่าตัวของเขาไม่แพง ข้อปล่อยตัว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top