2 สโมสรใหญ่จับตามอง อเลสซานโดร บาสโตนี

แข้งเนื้อหอม

ยูไนเต็ด-สเปอร์ ‘เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ อเลสซานโดร บาสโตนี’

ยูไนเต็ด-สเปอร์ ‘เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ อเลสซานโดร บาสโตนี’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังจับตามองสถานการณ์สัญญาของ อเลสซานโดร บาสโตนี ที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างใกล้ชิด ก่อนเปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ ข่าวกีฬา

gclub
แข้งเนื้อหอม

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุว่านักเตะวัย 23 ปีอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่างมิลานมาตั้งแต่ปี 2017 โดยลงสนามไป 142 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูและ 13 แอสซิสต์ เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เป็นผู้เล่นหลักอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 24 นัด แต่เขาได้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่ซาน ซิโร

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่าของ อเลสซานโดร บาสโตนี กำลังระงับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ นเตอร์ มิลาน โดยที่สโมสรไม่พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการค่าจ้างในปัจจุบันของเขา รายงานอ้างว่าทีมชาติอิตาลีต้องการเงิน 5 ล้านยูโร (4.4 ล้านปอนด์) ต่อปี แต่ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ยังไม่ได้ส่งสัญญาณว่าพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินเดือนที่เขาต้องการหรือไม่

ท็อตแนมยังมีแนวโน้มที่จะย้ายกองหลังตัวกลางในช่วงตลาดฤดูร้อนโดยไม่คำนึงว่าอันโตนิโอ คอนเต้จะอยู่ในฐานะหัวหน้าโค้ชหรือออกจากสโมสร บาสโตนี่ ติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 17 สมัย คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์คัพอิตาลี 2 สมัยระหว่างที่อยู่กับอินเตอร์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top