แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาคว้าตัว เดนเซล ดัมฟรีส์

พร้อมคว้าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว เดนเซล ดัมฟรีส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว เดนเซล ดัมฟรีส์ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญา กับ เดนเซล ดัมฟรีส์กองหลังของอินเตอร์ มิลาน ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมคว้าตัว

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก ระบุว่าสำหรับหน้าต่างโอนย้ายจำนวนหนึ่ง ยูไนเต็ด ได้รับเครดิตด้วยความสนใจในแบ็คขวาหลายคนโดยตำแหน่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นพื้นที่ที่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม คำนี้ไม่จำเป็นสำหรับ ดิโอโก้ ดาโลต์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ทั้งคู่ต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างยุติธรรมเมื่อ เอริค เทน ฮาก เรียกร้อง

ดาโลต์เป็นดาวเด่นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ฟอร์มของเขาเพียงพอที่จะทำให้ตัวเองได้ไปเล่นฟุตบอลโลกที่โปรตุเกสและเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในขณะเดียวกัน วาน-บิสซาก้าก็กลับมาเป็นตัวจริงตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยได้รับโอกาสสร้างความประทับใจเมื่อดาโลต์ได้รับบาดเจ็บ และมักจะได้รับการพยักหน้าเหนือผู้เล่นที่มีเกมรุกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

หากดาโลต์ลงนามข้อตกลงใหม่ตามที่คาดไว้ในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้า ยูไนเต็ดสามารถตัดสินใจจัดลำดับความสำคัญด้านอื่นๆ ของสนามก่อนปี 2023-24 อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ยูไนเต็ดจะทบทวนเป้าหมายระยะยาวอีกครั้ง หากมีโอกาสที่จะลงนามในแถลงการณ์

จากข้อมูลของ ข่าว กีฬา วัน นี้ Football Insider เทน ฮากยังคงชื่นชอบดัมฟรีส์และสนใจที่จะเพิ่มเขาในทีมของเขา แม้ว่าดัมฟรีส์จะเข้าและออกจากผู้เล่นตัวจริงในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังได้ลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ เช่นเดียวกับที่ออกสตาร์ทให้เนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก 5 นัด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top