แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล กำลังเจรจากับเอเย่นต์ของ อันซู ฟาติ

3 ทีมใหญ่จับตามอง

3 สโมสรใหญ่ของ EPL กำลังเจรจากับเอเย่นต์ของ อันซู ฟาติ

3 สโมสรใหญ่ของ EPL กำลังเจรจากับเอเย่นต์ของ อันซู ฟาติ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล กำลังหารือกับเอเย่นต์ของ อันซู ฟาติ กองหน้าบาร์เซโลน่า ข่าวกีฬา

gclub
3 ทีมใหญ่จับตามอง

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่าหลังจากไต่อันดับในอะคาเดมี่ลามาเซียอันทรงเกียรติของบาร์เซโลนา ฟาติได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 89 นัด ยิงได้ 25 ประตูและแอสซิสต์อีก 9 ครั้ง อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บขัดขวางความก้าวหน้าของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา และในขณะที่เขาได้ลงเล่นในเกมการแข่งขันของบาร์เซโลนาทั้ง 31 เกมในฤดูกาลนี้ เขาก็ได้รวมอยู่ในรายชื่อตัวจริงเพียง 7 ครั้งเท่านั้น

ฟาติ อยู่ภายใต้สัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันจนถึงเดือนมิถุนายน 2570 และสโมสรมีทางเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีกสองปี แม้จะมีสัญญาระยะยาว แต่อนาคตของเขาที่บาร์เซโลนาเพิ่งถูกตั้งคำถาม ตามรายงานของนักข่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลได้หารือกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของผู้เล่น แล้ว เชื่อกันว่าการสนทนาเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวของ ฟาติ หากการย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกเป็นไปได้ในอนาคต

รายงานระบุว่าสถานการณ์ของ ฟาติ ที่บาร์เซโลนา จะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเล่นที่เขาได้รับในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล อย่างไรก็ตามโจน ลาปอ ร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เซโลนา เพิ่งเปิดเผยรายงานเมื่อไม่นานนี้ว่าตัวแทนของฟาติได้พูดคุยกับสโมสรที่คาดหวัง ลาปอร์ตากล่าวกับนักข่าวว่า “ตัวแทนของเขาอยู่ที่บาร์เซโลนาในทุกวันนี้ แต่อันซูเป็นผู้เล่นของบาร์ซา และเรามีความหวังสูง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top