แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘สนใจคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์’

แมนยูจับตามอง

แมนยู ‘เปิดการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ ยานน์ ซอมเมอร์’

แมนยู ‘เปิดการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ ยานน์ ซอมเมอร์’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เริ่มการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูจับตามอง

สัญญาของ ดาวิด เด เกอา กําลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และถึงแม้ ยูไนเต็ด จะมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี แต่พวกเขาก็อาจยอมให้กุนซือชาวสเปนย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า พวกเขามองหาตัวสํารองที่มีศักยภาพ และดูเหมือนว่าซอมเมอร์จะอยู่ระหว่างการพิจารณาหลังจากถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ก่อนที่ปีศาจแดงจะเซ็นสัญญากับมาร์ตินดูบราฟก้าด้วยสัญญายืมตัวจากนิวคาสเซิลยูไนเต็ด

ตามรายงานของ The Mirror ยูไนเต็ดยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูของ Gladbach และการเจรจาได้เริ่มขึ้นแล้วเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ลงเล่นให้สโมสรเยอรมันไปแล้ว 335 นัด แต่ด้วยสัญญาของเขาที่จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล กลัดบัคอาจเตรียมขายเขาเมื่อหน้าต่างการย้ายทีมกลับมาเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคม

ปัจจุบันซอมเมอร์เป็นตัวแทนของสวิตเซอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกซึ่งเขาเริ่มสองเกมแรก แต่เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับเซอร์เบียด้วยอาการป่วย แข้งวัย 33 ปีอาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่พบกับโปรตุเกส

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top