แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอนักเตะ 2 คนให้กับ อตาลันต้า BC เพื่อแรก ราสมุส ฮอจลุนด์

เตรียมแรกตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอนักเตะ 2 คนให้กับ อตาลันต้า BC สำหรับ ราสมุส ฮอจลุนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอนักเตะ 2 คนให้กับ อตาลันต้า BC มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอนักเตะสองคนให้กับอตาลันต้า BCเพื่อขอเซ็นสัญญากับราสมุส ฮอจลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ในช่วงซัมเมอร์ ข่าวกีฬา

gclub
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินตามราคาที่ขอของ ราสมุส ฮอจลุนด์ หลังจากที่อตาลันต้าปฏิเสธข้อเสนอการแลกเปลี่ยน

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ ทำให้ ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง แฮร์รี เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮง ด้วยการมุ่งมั่นคว้าตัวกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมจนถึงฤดูกาล 2023-24 ฮอยลันด์ กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างรวดเร็ว แต่การบรรลุข้อตกลงกับอตาลันตาได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นกระบวนการที่ยากลำบาก

เนื่องจาก ลี คอนเกิร์ตัน นายใหญ่ของทีมแอตแลนตา ยืนยันว่าต้องการค่าตัว 100 ล้านยูโร (87 ล้านปอนด์) ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 2 นักเตะเป็นการแลกตัวเพื่อช่วยให้ดีลนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอกองกลาง ดอนนี ฟาน เดอร์ เบค และ เฟร็ด ให้น้ำหนักในการย้ายทีมที่เป็นไปได้,ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็วโดยอตาลันต้า ซึ่งแสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเงินเพียงอย่างเดียวเพื่อแยกทางกับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ หลังจากการเจรจาอันยาวนาน แชมป์อังกฤษ 20 สมัยก็บรรลุข้อตกลงกับอตาลันต้าในเรื่องการโอนมูลค่า 72 ล้านปอนด์
 
ในที่สุดปีศาจแดงก็ไม่สนใจแชมป์ฝรั่งเศสอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการเซ็นสัญญากับฮอจลันด์ ก่อนที่พวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกกองหน้าด้วยการเพิ่มกอนซาโล่ รามอสและรันดาล โคโล มูอานี่ มีรายงานว่า เทา ฮาก ถูกผลักดันให้เซ็นสัญญา โฮจลันด์ หลังจากจัดวิดีโอคอลกับทีมชาติเดนมาร์ก
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top