แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อิลลัน เมสลิเยร์

สองทีมใหญ่จับตามอง

แมนยู-เชลซี ‘ต่อสู้เพื่อ อิลลัน เมสลิเยร์’ ของลีดส์ยูไนเต็ด

แมนยู-เชลซี ‘ต่อสู้เพื่อ อิลลัน เมสลิเยร์’ ของลีดส์ยูไนเต็ด มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี ต่างให้ความสนใจ ในการล่าลายเซ็นของ อิลลัน เมสลิเยร์ ผู้รักษาประตูของลีดส์ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
สองทีมใหญ่จับตามอง

นักเตะวัย 22 ปีเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก กิโกะ คาซิล่า ในฐานะหมายเลข 1 ของทีม ขาว ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20 และได้รับความชื่นชมมากมายในพรีเมียร์ลีก เมสลิเยร์เก็บคลีนชีตได้ 27 นัดจาก 103 นัดให้กับลีดส์ในทุกรายการจนถึงตอนนี้ โดยออกจากลอริยองต์ไปเอลแลนด์ โร้ดด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกในปี 2019

นักเตะชาวฝรั่งเศสย้ายไปอังกฤษเป็นการถาวรเมื่อลีดส์เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2020 และเขามีคลีนชีต 18 รายการจาก 87 เกมบนลีกสูงสุด เมสลิเยร์บันทึกการชัตเอาต์เพียงสองครั้งจาก 14 เกมพรีเมียร์ลีกในระยะนี้ และยังไม่มีกำหนดที่จะเป็นฟรีเอเย่นต์จนถึงปี 2569 แต่ผลงานและศักยภาพของเขาดึงดูดคู่ครอง

อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติมว่า Meslier ต้องการที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปหากเขาออกจากลีดส์ ส่งให้แมนฯ ยูไนเต็ดและเชลซีได้รับการสนับสนุนในช่วงต้นของการแข่งขันเพื่อให้บริการของเขา ปีศาจแดงอาจโบกมือลาผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนปัจจุบันอย่างดาบิด เด เคอาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากสัญญาของแข้งวัย 31 ปีจะหมดลงในเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top