แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว แซร์จ นาบรี้

ผีแดงให้ความสนใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคว้าตัว แซร์จ นาบรี้ ในตลาดเดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคว้าตัว แซร์จ นาบรี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แซร์จ กนาบรี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยปีศาจแดงต้องการเสริมทางเลือกในตำแหน่งปีก ข่าวกีฬา

gclub
Man Utd and Arsenal encouraged in Serge Gnabry chase as Bayern Munich  change transfer stance - Mirror Online

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้กลายเป็นขาประจำให้กับทีมจากแวร์เดอร์ เบรเมนในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 หลังจากเปิดตัวฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในเยอรมนี กนาบรี้ลงเล่นให้แชมป์บุนเดสลีกาไปแล้ว 223 นัดตลอดระยะเวลา 6 ปี โดยยิงไป 82 ประตูที่น่าประทับใจในขณะที่บาเยิร์นยังคงครองแชมป์ลีกในประเทศต่อไป
 
ปีกรายนี้ยังมีส่วนสำคัญกับทีมชาติอีกด้วย,เขาลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 43 นัด ยิงได้ 22 ประตู นับตั้งแต่ลงเล่นในระดับนานาชาติครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2015 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว เกนาบรี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้
 
รายงาน ยู   ฟ่า เบ อ้างว่าลำดับชั้นของเอริค เทน ฮาก และปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่สามารถปฏิบัติงานในตำแหน่งกองหน้าได้หลากหลาย หลังจากปัญหาล่าสุดกับสมาชิกปัจจุบันของทีมชุดใหญ่ วิงเกอร์ แอนโทนี กำลังจะลาพักงานท่ามกลางข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดในบ้าน และจาดอน ซานโช่ อดีตนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่ ภายหลังที่มีปัญหากับเฮดโค้ชของยูไนเต็ด
 
ดังนั้นจึงเชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในตลาดสำหรับปีกคนใหม่ในช่วงปีใหม่ โดยกนาบรี้ตัวรุกของบาเยิร์นกำลังได้รับความสนใจจากเทน ฮาก อดีตผู้ยืมของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเซ็นสัญญากับสโมสรบาวาเรียจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ซึ่งหมายความว่าปีศาจแดงจะต้องเสนอค่าธรรมเนียมจำนวนมากให้กับแชมป์เปี้ยนเยอรมันเพื่อรักษาความปลอดภัยในการให้บริการของผู้เล่น
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top