แอตเลติโก้ มาดริด กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ อเลฮานโดร การ์นาโช่

ทีมจากสเปนจับตา

แอตเลติโก้ มาดริด ให้ความสนใจกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่

แอตเลติโก้ มาดริด ให้ความสนใจกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีรายงานว่าแอตเลติโก มาดริดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับอเลฮานโดร การ์นาโช่อีกครั้งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีโอกาส ข่าวกีฬา

gclub
ทีมจากสเปนจับตา

ตามรายงาน ข่าวสาร ฟุตบอล  เปิดเผยว่าหลังจากใช้เวลา 5 ปีในระบบอะคาเดมีของแอตเลติโก การ์นาโช่ได้เปลี่ยนไปเล่นให้ยูไนเต็ดในปี 2020 โดยเริ่มต้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทีมเยาวชน อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่การเข้ามาของเอริก เทน ฮาก นักเตะวัย 18 ปีรายนี้ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ และดาวรุ่งรายนี้ก็ยังถูกแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงอยู่เป็นประจำ

โดยรวมแล้ว นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 5 นัดและเป็นตัวสำรอง 8 นัดในทุกรายการระหว่างปี 2022-23 โดยทำ 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์ นั่นเป็นระดับความก้าวหน้าของเขาที่เขาได้รับการพิจารณาในช่วงสั้น ๆ เพื่อเรียกตัวติดทีมฟุตบอลโลกของอาร์เจนตินาอย่างเซอร์ไพรส์ แต่พลาดการเข้าร่วมในกลุ่มอายุ 26 ปีสุดท้าย

แม้ว่าตัวของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนั้นถูกมองว่าเป็นไปในทางบวก แต่โอกาสนั้นเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือน แม้ว่าสโมสรจะมีตัวเลือกในการขยายระยะเวลาออกไปอีกปีหนึ่งก็ตาม ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่ากระตือรือร้นที่จะขยายข้อตกลงของ การ์นาโช่ โดยเร็วที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่ามีความชัดเจนในอนาคตระยะยาวของเขา

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ Fichajes ระบุว่า แอตเลติโก้ กำลังติดตามสถานการณ์ด้วยมุมมองของการเซ็นสัญญาใหม่กับผู้เล่นที่พวกเขาขายในราคาเพียง 420,000 ปอนด์ สโมสรในลา ลีกา อยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาคาดว่าจะทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากกับทีมของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะถึงนี้ โดย ฌูเวา แฟลิกส์ มีความเป็นไปได้ที่จะออกจากทีมในระยะสั้นหรือระยะยาว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top