แอตเลติโก มาดริด เตรียมเจรจาคว้าตัว เจอราร์ด ปิเก้

แอตเลติโก มาดริด เตรียมเจรจาคว้าตัว เจอราร์ด ปิเก้

แอตเลติโก มาดริด ต้องการให้ความสนใจ เจอราร์ด ปิเก้

แอตเลติโก มาดริด ต้องการให้ความสนใจ เจอราร์ด ปิเก้ มีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริดกลายเป็นผู้ท้าชิงที่จะเซ็นสัญญากับเคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง ของ บาร์เซโลน่า ข่าวกีฬา 

gclub
ทีมร่วมลีกให้ความสนใจ

อดีตชายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเพียงผู้เล่นส่วนน้อยในทีมภายใต้ชาบีในฤดูกาลนี้โดยได้ปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวในลาลีกาและอีกหนึ่งรายการในแชมเปี้ยนส์ลีก การมาของอันเดรียส คริสเตนเซ่นและจูลส์ คูนเด้ได้ผลักปิเก้ลงจากตำแหน่ง ขณะที่เอริค การ์เซียและโรนัลด์ อาเราโจก็ต้องการตำแหน่งกองหน้าด้วยเช่นกัน

แม้จะมีแนวรับของบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อน แต่ปิเก้ก็ควรจะอยู่และต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่ แคมป์นู แต่ปัจจุบันเขาแพ้การต่อสู้เพื่อคัดเลือก สัญญาของแข้งวัย 35 ปีในคาตาโลเนียยังเหลือเวลาอีกไม่ถึงสองปี แต่มีการคาดการณ์ว่าเขาจะยุติการคุมทีมบาร์เซโลน่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และคาดว่าสโมสรจะยกเลิกสัญญาที่มีอยู่ได้ เงื่อนไขหากเขามีน้อยกว่า 35% ของการแข่งขันของ La Blaugrana ในระยะนี้

โอเค ดิอาริโอ ผู้จัดการทีมแอตเลติโก ดิเอโก้ ซิเมโอเน่มุ่งมั่นที่จะบรรลุข้อตกลงในเดือนมกราคมสำหรับปิเก้ ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดสำหรับหัวใจในกองหลังของเขา รายงานเสริมว่า ซิเมโอเน่ ไม่พอใจ ฟอร์มของ มาริโอ เอร์โมโซ , เฟลิเป้และสเตฟาน ซาวิช ในขณะที่สถิติอาการบาดเจ็บของโฆเซ่ กิ เมเนซ เป็นเรื่องที่น่ากังวล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top