แอตเลติโก มาดริด เตรียมเจรจาสัญญาของ แฟลิกส์

เตรียมคุยสัญญา

แอตเลติโก มาดริด ยินดีรับฟังข้อเสนอสำหรับ ฌูเวา แฟลิกส์

แอตเลติโก มาดริด ยินดีรับฟังข้อเสนอสำหรับ ฌูเวา แฟลิกส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกกล่าวหาว่าได้รับแจ้งว่าแอตเลติโก มาดริดยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอของชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุเกส ในปี 2023 ข่าวกีฬา

gclub
เตรียมคุยสัญญา

นักเตะวัย 22 ปีตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ โดยปีศาจแดงเชื่อว่าล้มเหลวด้วยข้อเสนอเงินก้อนโตสำหรับกองหน้า เนื่องจากสโมสรมองหาการเซ็นสัญญาแทนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รั้งโรนัลโด้ ไว้ซึ่งไม่ได้ทำให้กองหน้าคนใหม่มีความจำเป็น แต่ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษคาดว่าจะทุ่มเงินมหาศาลให้กับกองหน้าคนใหม่ในปีหน้า

เฟลิกซ์พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับแอตเลติโกในช่วงแคมเปญ 2022-23 โดยจัดการได้เพียงสองประตูและสามผู้ช่วยในการลงเล่น 16 นัดในทุกการแข่งขัน นักเตะทีมชาติโปรตุเกสยังมีเวลาอีก 4 ปีในการเซ็นสัญญาที่เขาเซ็นสัญญากับแวนด้า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อเขามาถึงจากเบนฟิก้าในเดือนกรกฎาคม 2019

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ Cadena SER นั้น แอตเลติโก ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอสำหรับตัวรุก แม้ว่าเขาจะมองว่าเขา ‘แตะต้องไม่ได้’ ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ รายงานอ้างว่าความล้มเหลวของสโมสรในสเปนในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรป้าลีกทำให้พวกเขามีปัญหาทางการเงิน ซึ่งจะคลี่คลายได้หากเฟลิกซ์ออกจากข้อตกลงเงินก้อนโต

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top