แอสตัน วิลล่า แอสตัน วิลลา เซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ โมเรโน แบ็คซ้ายชาวสเปนจากเรอัล เบติส

ซบวิลล่า

แอสตัน วิลล่า ยืนยันการเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ โมเรโน

แอสตัน วิลล่า ยืนยันการเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ โมเรโน แอสตัน วิลล่าประกาศ คว้าตัว อเล็กซ์ โมเรโนปราการหลัง ของ เรอัล เบติสแบบไม่เปิดเผยค่าตัว ข่าวกีฬา

gclub
ซบวิลล่า

นับตั้งแต่ ที่ อูไน เอเมรีได้รับการยืนยันว่าเข้ามาแทนที่สตีเวน เจอร์ราร์ดในเดือนตุลาคม ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่าวิลล่าก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายคนที่กำลังค้าแข้งในลา ลีกา อย่างไรก็ตาม ในขณะที่หลายคนเป็นตัวแทนของบียาร์เรอัลสโมสรเก่าของเอเมรี แต่ทีมจากเวสต์มิดแลนด์กลับย้ายไปใช้บริการของโมเรโนจากเบติสแทน

นักเตะวัย 29 ปีอยู่กับทีมสเปนมาตั้งแต่ปี 2019 โดยทำไป 6 ประตูและ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 122 นัดในทุกรายการ โมเรโน แบ็กซ้ายยังคงเป็นตัวจริงของทีมชุดใหญ่ในช่วงปี 2022-23 แต่วิลล่าได้ล่อลวงให้ผู้เล่นรายนี้แข่งขันนอกบ้านเกิดเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา

วิลล่ายังไม่เปิดเผยระยะเวลาของสัญญา แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมฟาบริซิโอ โรมาโนอ้างว่าชุดเวสต์มิดแลนด์สได้จ่ายค่าธรรมเนียม 13 ล้านยูโร (11.5 ล้านปอนด์) Emery กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “อเล็กซ์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สามารถช่วยทีมของเราได้ เขาเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายอันดับต้น ๆ ของลาลีกาในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเราดีใจที่ได้เขามาที่นี่”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top