แฮร์รี่ วิลสัน เตรียมย้ายไปฟูแล่มอย่างถาวร

แฮร์รี่ วิลสัน เตรียมย้ายไปฟูแล่มอย่างถาวร

แฮร์รี่ วิลสัน เตรียมย้ายไปฟูแล่มอย่างถาวร 10 ล้านปอนด์

แฮร์รี่ วิลสัน เตรียมย้ายไปฟูแล่มอย่างถาวร 10 ล้านปอนด์ ดาวรุ่งจากอคาเดมี่ของลิวเอร์พลู หลังถูกยืมตัวมาหลายสโมสร และล่าสุดอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ก่อนที่จะเตรียมย้ายไปฟูแล่มอย่างถาวร ข่าวกีฬา

gclub
แฮร์รี่ วิลสัน เตรียมย้ายไปฟูแล่มอย่างถาวร

ฟูแล่ม ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แฮร์รี่ วิลสัน ปีกของลิเวอร์พูล นักเตะทีมชาติเวลส์ได้รับความสนใจจากเบนฟิก้า แต่ค็อทเทจเจอร์สเร่งรัดคว้าตัว และเป็นที่เข้าใจกันว่า คราเวน ค็อทเทจ ตอนนี้ดูเหมือนจุดหมายปลายทางที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดของเขา

ปัจจุบัน วิลสันยังอยู่ที่แคมป์ฝึกซ้อมของสโมสรในออสเตรีย แต่ถูกถอนออกจากทีมในเกมกระชับมิตรในคืนวันศุกร์กับไมนซ์ อดีตสโมสรของเจอร์เก้น คล็อปป์เพื่อไม่ให้กระทบต่อการย้ายทีมใดๆ ลิเวอร์พูลคาดว่าจะได้รับเงินราวๆ 10 ล้านปอนด์สำหรับอดีตนักเตะอคาเดมี่วัย 24 ปี ซึ่งลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เพียง 2 เกมให้กับสโมสร – ในเอฟเอและลีกคัพ – แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการยืมตัวที่ฮัลล์ ดาร์บี้ บอร์นมัธ และคาร์ดิฟฟ์

วิลสันลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ 3 นัดในยูโร 2020 แต่ไม่มีผลกระทบที่เขาต้องการ และโดนไล่ออกจากสนามในนาทีสุดท้ายของเกมที่พ่ายเดนมาร์ก 4-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มิดฟิลด์รายนี้ใช้เวลาแคมเปญสุดท้ายในแชมเปี้ยนชิพด้วยการยืมตัวที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ซึ่งเขายิงได้เจ็ดประตูจาก 33 ประตูและตอนนี้ก็พร้อมสำหรับฤดูกาลอื่นในดิวิชั่น 2 ของอังกฤษ

LINE slotxo
Scroll to Top